Mẹ bỉm sữa eo thon dáng đẹp chỉ với những bài tập đơn giản sau

09/07/2018 05:49

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho mấy chị em một số động tác vận động phù hợp với nhiều đối tượng giúp làm cho cơ bụng trở lại săn chắc và giảm cân hiệu quả.

Để giảm cân sau sinh hiệu quả thì vận động là một trong các hình thức thể dục giảm cân sau sinh giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên tùy theo cơ địa của mỗi người mà lựa chọn những kiểu vận động phù hợp. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho mấy chị em một số động tác vận động phù hợp với nhiều đối tượng giúp làm cho cơ bụng trở lại săn chắc và giảm cân hiệu quả.

Vận động thắt bụng



Thực hiện: nằm ngửa trên sàn hoặc trên thảm, hai chân khép lại, các ngón chân duỗi thẳng, hai tay đặt hai bên hông. Hít thở sâu vài giây để thư giãn rồi duỗi thẳng chân, đồng thời làm động tác bắt chéo hai chân lại với nhau và đổi chân.

Nằm ngửa ngồi dậy



Thực hiện: nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, chân và đầu gối cố định không được để cong. Lấy sức từ từ ngồi dậy, duỗi hai tay thẳng về phía trước chạm được ngón chân. Khi nào cảm thấy căng cột sống và các cơ từ từ hạ mình xuống trở về vị trí đầu.

Lắc vòng



Thực hiện: vận động bằng cách đứng thẳng người, đồng thời chân hơi dang rộng rồi cho vòng vào thắt lưng và dùng lực ở hông bắt đầu lắc, mỗi lần tập khoảng 30 phút.

Vận động thắt lưng

Thực hiện: ngồi trên sàn hoặc trên thảm tập, đồng thời duỗi thẳng một chân, còn chân kia gập lại, thân trên ngã tới trước, cố gắng duỗi thẳng hai tay về phía trước. Sau đó đổi chân và thực hiện động tác này 10 lần.

Vận động toàn thân

Thực hiện: chuẩn bị ở tư thế nằm sấp trên sàn hoặc trên thảm tập, gấp hai khủy tay, bàn tay xuống chỗ cạnh ngực, hai chân duỗi thẳng tự nhiên. Chống thẳng hai tay và nâng người lên cao, ưỡn ngực ngửa đầu, và từ từ hạ mình xuống không cho chạm mặt đất, trở về vị trí cũ và tiếp tục tập, tập nhiều lần đến khi ra mồ hôi là được.

Vận động chân

Thực hiện: chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng một chân, đồng thời chân kia duỗi thẳng đưa ra sau, duỗi thẳng hai cánh tay. Sau đó đổi bên tập xen kẽ nhau, thực hiện trong khoảng 10- 15 phút. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện động tác nhảy, nó giúp vận động chân hiệu quả. Thực hiện động tác  này bằng cách khép hai chân lại với nhau, hai tay giơ lên cao, tạo một cú bật mạnh tới trước.

Với các động tác trên, có tác dụng thư giãn và vận động cơ thể một cách nhẹ nhàng để các chị em bĩm sữa có thể đốt cháy mỡ bụng giúp giảm cân hiệu quả và cơ thể khỏe mạnh, Chúc các mẹ thành công!

   

Mọi phản ánh, ý kiến đóng góp, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho Ban biên tập theo địa chỉ:
Email: info@bau.vn / Hotline: 0912736240

Theo Sức khỏe đời sống

loading...