3 tài khoản Instagram truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh khiến bạn lập tức muốn “lăn vào bếp”

Đại dịch Covid-19 làm đảo lộn cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên lại cho chúng ta cơ hội để tập trung vào bản thân nhiều hơn. Xây dựng một lối sống lành mạnh trong khoảng thời gian này là vô cùng hợp lý, hãy bắt đầu từ việc thay đổi chế độ ăn uống.

Mạng xã hội Instagram luôn đem lại cho con người những nguồn cảm hứng mới. Mọi người dần chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống thường ngày qua nhưng bức hình tuyệt đẹp và video ngắn chỉn chu. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nguồn cảm hứng để tiếp thêm nguồn động lực cho bản thân ăn uống lành mạnh hơn, sẽ chẳng có nơi nào phù hợp với bạn hơn Instagram đâu.

3 tài khoản Instagram truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh

1. @veggiekins

Chủ sở hữu kênh Instagram @veggiekins là Remy Morimoto Park – một cô nàng ăn chay sống tại New York, Hoa Kỳ. Đây là tài khoản Instagram được nhiều người yêu thích bởi chúng mang dấu ấn riêng, được Remy nàng phủ bằng hai gam màu dịu mắt là xanh và hồng, trông vô cùng đáng yêu. Tại đây, cô đã chia sẻ với mọi người theo dõi những công thức nấu ăn thuần chay. Những tấm hình xinh xắn được Remy đăng tải chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi kiềm lòng mà lăn ngay vào bếp.

Nếu ai theo dõi tài khoản của cô nàng Remy này được một thời gian, chắc hẳn sẽ biết một trong những nguyên liệu yêu thích của cô nàng này là matcha (trà xanh). Đặc biệt, Remy có rất nhiều công thức pha chế matcha tuyệt vời và sáng tạo. Nhưng nếu bạn chỉ yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ thì Remy cũng có thể hướng dẫn cho bạn cách làm một cốc matcha latte chuẩn vị.

Bên cạnh những nội dung chia sẻ xoay quanh về chế độ dinh dưỡng, cô nàng còn thúc đẩy và đem lại cho đến người theo dõi một lối sống tích cực và ngập tràn năng lượng. Có lẽ, điều tuyệt vời nhất của kênh Instagram @veggiekins đem lại cho bạn đó chính là những câu chuyện đời thường và chân thật nhất đến từ cô nàng Remy về quá trình cai nghiện, vượt qua hội chứng rối loạn ăn uống để xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh như hiện tại.

2. @blogilates

Cassey Ho là huấn luyện viên thể hình, pilates và là chủ sở hữu kênh Instagram @blogiltates. Cassey có một chế độ ăn uống vô cùng lành mạnh, chính vì vậy mà hầu như những thực đơn mà cô nàng chia sẻ tới người theo dõi đều không chứa sữa, đường tinh luyện và gluten. Đối với Cassey, ăn uống lành mạnh không có nghĩa là bạn phải ăn những thứ đồ nhàm chán. Nhiều công thức Cassey Ho rất thú vị, ví dụ như món đá bào việt quất, kem xoài hay bánh súp lơ chiên giòn vô cùng thơm ngon.

Chính vì bản thân là một vị huấn luyện viên thể hình và pilates nên Cassey luôn chú trọng chia sẻ những bài tập rèn luyện sức khỏe bên cạnh những công thức nấu ăn. Không chỉ đăng tải trên Instagram, cô còn chia sẻ những bài tập này trên nền tảng YouTube. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra thể lực và khả năng vận động của mình thông qua các thử thách mà Cassey đặt ra.

Trong năm 2020, cô nàng đã phải trải qua một hành trình dài 90 ngày để đạt được trạng thái tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần. Cô luôn đặt ra cho bản thân những quy trình nghiệm ngặt, tuy nhiên không phải bất cứ người theo dõi nào cũng phù hợp với quy trình này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể theo dõi Cassey và coi đó như một nguồn cảm hứng cho những kế hoạch của riêng mình.

3. @chez.jorge

Tài khoản Instagram này thuộc về George Lee – một đầu bếp thuần chay chuyên nghiệp đến từ Đài Loan. Giải nghĩa tên kênh Instagram, “chez Jorge” trong tiếng Pháp có nghĩa là “trong ngôi nhà của Jorge”. Tại đây, anh chàng chủ yếu chia sẻ những công thức nấu ăn thuần chay của các món ăn Đài Loan. Bên cạnh đó, anh cũng có chia sẻ những món ăn đến từ nền ẩm thực Châu Á.

Vốn dĩ George là một đầu bếp “nhà nghề” nên cách trình bày món ăn cũng như cách chụp và video hướng dẫn của anh vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp. Nếu như bạn đang định tìm kiếm một vài món ăn lành mạnh nào đó để làm mới thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình cũng như gia đình, tại sao không thử làm trứng rán chay hay thịt gà theo cách của George nhỉ?

Nguồn : bau.vn

  • SMART A: Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ lành tính được nghiên cứu riêng cho người tiêu dùng Việt

    Không còn là cái tên xa lạ trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Công Ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ Quốc Tế (Smart A) đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Đặc biệt chị em phụ nữ vô cùng "mê mệt"các sản phẩm của Smart A vì chất lượng cao, giá thành hợp lý với gia đình, tích hợp nhiều ưu điểm chăm sóc sức khoẻ như dưỡng chất, công nghệ tăng cường hấp thụ giúp cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng,
  • Những vị trí nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận, giàu sang phú quý hoặc xui rủi về tài lộc

    Nếu sở hữu những nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ về tiền bạc.
  • Bật mí top 6 loại vitamin giúp bạn nhanh có thai nhất

    Những cách nhanh có thai thực chất không hề quá phức tạp bởi bạn chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, thực hiện lối sống khoa học và bổ sung vitamin trước mang thai thiết yếu đầy đủ mà thôi.
  • Mommy Care Festival 2024 - Ngày hội lớn nhất năm dành cho mẹ và bé tại Bắc Ninh sắp diễn ra!

    Ngày 17/11/2024 tới đây, tại URI Palace, Bắc Ninh, Mommy Care Festival 2024 – ngày hội lớn nhất dành riêng cho mẹ và bé – sẽ chính thức khai màn. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ với hàng ngàn gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận. Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người đều có thể chung vui tham dự! Mommy Care Festival 2024 không chỉ mang đến không gian vui chơi, kết nối cho các mẹ và bé mà còn cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, và phát triển trẻ nhỏ, đồng thời mang lại vô số giá trị giải trí và ưu đãi hấp dẫn.
  • Phụ nữ thông minh làm 3 điều này đảm bảo chồng chỉ muốn về nhà

    Là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết cách để níu chân người đàn ông ở bên cạnh mình là điều quan trọng nhất để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.
  • Gia công sữa rửa mặt - Nắm trọn xu hướng dưỡng da 2025

    Xu hướng dưỡng da tối giản lên ngôi, ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Bên cạnh đó, bối cảnh thị trường sữa rửa mặt tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp mỹ phẩm muốn tối ưu hóa công thức và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.