Gợi ý bạn 5 gam màu thời trang cơ bản siêu sang, siêu tôn da cho mùa hè

Mùa hè, cứ diện 5 gam màu thời trang cơ bản dưới đây đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật hơn bất cứ ai. Vừa sang vừa giúp tâm trạng bạn tốt hơn!

Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, màu sắc cũng được coi là một tiêu chí đánh giá sự đẹp xấu của một bộ trang phục trong mắt chị em. Đặc biệt do không phải gam màu nào cũng phù hợp với tông da của tất cả các chị em, thế nên việc lựa chọn ra một set đồ với màu sắc ưng ý là điều mà nhiều cô nàng luôn đặt lên hàng đầu. Thế nhưng với 5 gam màu thời trang cho mùa hè sau, sẽ đem lại vẻ ngoài rạng rỡ và tươi mới hơn nhiều.

Gam màu thời trang cho mùa hè mà bất cứ chị em nào cũng tuyệt đối không nên bỏ qua!

1. Màu vàng

Rực rỡ như ánh mặt trời, đại diện cho sự hạnh phúc, sung túc là những ý nghĩa tuyệt vời của màu vàng. Không hề choé loé hay đồng bóng, những items thời trang mang gam màu vàng nếu được kết hợp hài hoà, hợp lý sẽ phát huy tác dụng vô cùng mạnh mẽ trong việc tô điểm cho vẻ ngoài người diện trở nên rạng rỡ, nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, với màu sắc khá ấn tượng này, các nàng nên chú ý nhiều hơn trong khoản mix&match để đảm bảo nét tinh tế, sành điệu và thời thượng cho set đồ.

2. Màu be

Muốn có được một set đồ chuẩn sang trọng và thanh lịch, các nàng chắc chắn nên dành nhiều hơn sự ưu ái cho những items mang gam màu be. Bởi lẽ các cô gái biết đấy, màu be là một tông màu kỳ diệu khi nó có thể linh hoạt với những items mang gam màu khác nhau. Sang chảnh, thời thượng, tinh tế, lại dễ diện và dễ mix với gần như tất cả các tông màu, màu be ắt hẳn là hot trend dễ áp dụng nhất dành cho tất cả mọi người.

3. Màu xanh da trời

Những set đồ mang màu xanh da trời sẽ như đem tới làn gió mát, tạo cảm giác thoải mái. Sắc xanh mang đến sự mát mẻ và dịu nhẹ. Màu của bầu trời và đại dương giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn khi đi đối mặt với cái nắng gay gắt. Đây cũng là màu sắc không hề kén da dành cho các nàng, phối đồ cùng màu xanh giúp bạn trở nên rạng rỡ, tươi tắn.

4. Gam màu thời trang cho màu hè: Màu xanh lá cây

Xanh lá cây chắc chắn là gam màu xứng đáng để lên ngôi trong những ngày nắng gắt bởi những nét cực kỳ mát mắt, tươi mới và tràn đầy sức sống. Trong đó, nếu là một quý cô ưa thích phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch, những gam xanh lá nhạt, trung tính như xanh bạc hà hay xanh rêu chắc chắn sẽ không làm các nàng phải thất vọng.

5. Màu hồng ngọt ngào

Hồng phấn, hồng nhạt hay đơn giản chỉ là hồng, là những cái tên phái đẹp đặt tên cho màu sắc ngọt ngào này. Tông màu trung tính, có thể kết hợp hiệu quả với đa số những món đồ trong tủ quần áo. Trang phục màu hồng phấn tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, phù hợp với cô nàng yêu thích phong cách nữ tính.

Nguồn : bau.vn