Liệu bạn có đủ dũng cảm để tiếp tục một tình yêu không đem lại kết quả?

Bạn có đủ dũng cảm để tiếp tục tình yêu dù biết rằng sẽ không đem lại kết quả? Ngay cả khi tình yêu đó chẳng đem lại cho bạn một điều gì.

Trong cuộc sống, không có gì quý giá hơn thời gian. Thời gian cho ta cơ hội để thực hiện mọi thứ ta mong muốn và không một ai muốn lãng phí thời gian quý báu mà bản thân có cả. Và không phải ai cũng muốn tốn thời gian cho những mối quan hệ không có kết quả và không tới đâu, đặc biệt là trong tình yêu. Một trong những số người chọn cách tiếp tục cho những mối quan hệ yêu đương này vì họ không muốn một mình. Vậy bạn đã bao giờ suy nghĩ nghiêm túc cho mối quan hệ đó chưa, ngay cả khi tình yêu đó sẽ chẳng đem lại cho bạn một kết quả gì.

Bạn có can đảm để tiếp tục một tình yêu không đem lại kết quả?

1. Trong cuộc đời mỗi chúng ta luôn có những mối quan hệ tình cảm đặc biệt, tuy nhiên chúng ta hiểu rằng những người này sớm hay muộn cũng chẳng thể bên bạn. Giống như việc dù bạn vẫn còn yêu nhưng vẫn phải từ bỏ, thay vào đó bạn thường chọn cách lặng im bảo vệ, theo dõi đối phương.

2. Tình yêu luôn là thứ cảm xúc thiêng liêng và tuyệt vời nhất nhưng tình yêu hiện tại không có nghĩa là mãi mãi. Điều đó không có nghĩa rằng bạn và một người thứ ba không tìm đến nhau. Quan trọng hơn cả là tình yêu của hai bạn có đủ lớn để đi cùng nhau để cuối chặng đường hạnh phúc hay không.

3. Mối quan hệ yêu đương chính là khi cả hai người đã chính thức xác nhận nhau là người yêu và ngay cả khi chúng không có sự kết thúc. Tuy vậy, những khoảnh khắc khi bạn thích ai đó sẽ không bao giờ biến mất.

4. Sẽ có một mối quan hệ khiến bạn tốn nhiều thời gian, sức lực và dành cả trái tim mình cho họ. Vì vậy, bạn sẽ ngày đánh cược càng nhiều và không muốn buông bỏ họ nhưng có sau cùng sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp.

5. Nhiều người nghĩ rằng, kết hôn chính là chặng đường cuối cùng và kết quả đẹp nhất của tình yêu. Tuy nhiên, hôn nhân thực chất chỉ là một khởi đầu mới cho mối quan hệ của hai bạn và hạnh phúc có hôn nhân hay không là điều không quan trọng như bạn tưởng. Bạn cũng đâu thể biết được tương lai, rồi cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu hay có gặp chuyện rắc rối gì không.

6. Lý do nào khiến bạn biết được mối quan hệ của bạn và người ấy không có kết quả? Có vô vàn lý do khiến mối quan hệ của hai bạn không có kết quả, điều đó có thể xuất phát từ chính lý do cá nhân của hai bạn. Dù có từ bỏ hay không, điều đó cũng không liên quan tới những người khác. Chính bạn mới là người lựa chọn và quyết định mối quan hệ đó có tương lại hay không.

7. Trong tình yêu, những mối quan hệ không có kết quả là chuyện bình thường. Bởi vốn dĩ nếu có bắt đầu thì cũng có sự kết thúc và hầu hết những vấn đề của con người điều không có kết quả. Thứ bạn cần làm đó là không quan tâm đến chuyện mối quan hệ không kết quả ấy. Chẳng mấy ai hiểu được khoảnh khắc quan trọng nhất của tình yêu là hiện tại chứ không phải kết quả của mối quan hệ.

Nguồn : bau.vn