Mễ Mễ Việt Nam tưng bừng kỉ niệm 1 năm thành lập: Năm qua dùng Mễ Mễ, mẹ chăm bé nhàn ghê.

Vừa qua, nhãn hàng Mễ Mễ đã đánh dấu cột mốc tròn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam với một loạt các sự kiện được tổ chức tưng bừng trong tháng 10/2022

Mễ Mễ Việt Nam là nhãn hàng thuộc sở hữu chính thức của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ WMA. Hành trình một năm đầu của thương hiệu Mễ Mễ, với slogan “ Thấu hiểu hành trình làm mẹ” được thể hiện trong từng sản phẩm đều hướng tới tiêu chuẩn “ Lành và chất” đã chiếm được sự tin tưởng và lựa chọn của các mẹ bỉm sữa.

Buổi tiệc kỉ niệm sinh nhật nhãn hàng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu một năm ra đời của Mễ Mễ. Đây cũng là sự tri ân của Mễ Mễ tới toàn thể đội ngũ cộng sự, các quý đối tác, các nhà phân phối và các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Mễ Mễ Việt Nam bao gồm tã bỉm, khăn giấy, khăn ướt

Phát biểu tại buổi tiệc, đại diện nhãn hàng Mễ Mễ Việt Nam, Bà Nguyễn Hoàng Thu Hà chia sẻ: “ 1 năm là một hành trình không quá dài nhưng lại là một chặng đường đầy cảm xúc bởi mỗi sản phẩm đều được trân trọng và thai nghén với sự chăm sóc của toàn bộ nhân viên và quản lý của Mễ Mễ. Bởi hành trình làm mẹ nhiều vất vả nhưng có Mễ Mễ thấu hiểu và đồng hành chắc hẳn đã giúp cho hành trình ấy nhẹ nhàng hơn. ”

Bà Nguyễn Hoàng Thu Hà- Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ WMA

Trong suốt 1 năm nhãn hàng Mễ Mễ rất vinh dự và may mắn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các quý đối tác, quý khách hàng. Đặc biệt là sự lựa chọn tin dùng của rất nhiều các trường học, một trong số đó là trường mầm non Đồ Rê Mí (Cầu Giấy, Hà Nội ). Bà Ngô Mai Trang hiệu trưởng trường Đồ Rê Mí chia sẻ, từ niềm tin vào chất lượng của Mễ Mễ , đơn vị nhà trường đã lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Mễ Mễ để cùng chăm sóc trẻ.

Bà Ngô Mai Trang hiệu trưởng trường mầm non Đồ Rê Mí

Cùng với đó Mễ Mễ Việt Nam cũng nhận được nhiều sự đồng hành của các đơn vị báo chí, truyền thông như Dân trí, Sức khỏe đời sống, Gia đình xã hội, Doanh nghiệp thương hiệu, Tạp chí Bầu, Eva, Afamily… Đây cũng là một phần giúp thương hiệu Mễ Mễ  lan tỏa rộng rãi hơn nữa tới người tiêu dùng và các mẹ bỉm sữa thông thái.

Ngày 19 tháng 10 năm 2022, tròn 1 năm nhãn hàng Mễ Mễ ra mắt thị trường. Màu xanh ngọc của Mễ Mễ đã có mặt ở hàng trăm cửa hàng, là người bạn đồng hành của hàng nghìn gia đình Việt. Với giá trị cốt lõi của thương hiệu, sự cam kết chất lượng của ban lãnh đạo và tâm huyết của toàn thể đội ngũ, Mễ Mễ Việt Nam chắc chắn sẽ ngày càng lớn mạnh.

Chúc mừng sinh nhật Mễ Mễ Việt Nam !

Nguồn : bau.vn

  • SMART A: Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ lành tính được nghiên cứu riêng cho người tiêu dùng Việt

    Không còn là cái tên xa lạ trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Công Ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ Quốc Tế (Smart A) đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Đặc biệt chị em phụ nữ vô cùng "mê mệt"các sản phẩm của Smart A vì chất lượng cao, giá thành hợp lý với gia đình, tích hợp nhiều ưu điểm chăm sóc sức khoẻ như dưỡng chất, công nghệ tăng cường hấp thụ giúp cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng,
  • Những vị trí nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận, giàu sang phú quý hoặc xui rủi về tài lộc

    Nếu sở hữu những nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ về tiền bạc.
  • Bật mí top 6 loại vitamin giúp bạn nhanh có thai nhất

    Những cách nhanh có thai thực chất không hề quá phức tạp bởi bạn chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, thực hiện lối sống khoa học và bổ sung vitamin trước mang thai thiết yếu đầy đủ mà thôi.
  • Mommy Care Festival 2024 - Ngày hội lớn nhất năm dành cho mẹ và bé tại Bắc Ninh sắp diễn ra!

    Ngày 17/11/2024 tới đây, tại URI Palace, Bắc Ninh, Mommy Care Festival 2024 – ngày hội lớn nhất dành riêng cho mẹ và bé – sẽ chính thức khai màn. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ với hàng ngàn gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận. Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người đều có thể chung vui tham dự! Mommy Care Festival 2024 không chỉ mang đến không gian vui chơi, kết nối cho các mẹ và bé mà còn cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, và phát triển trẻ nhỏ, đồng thời mang lại vô số giá trị giải trí và ưu đãi hấp dẫn.
  • Phụ nữ thông minh làm 3 điều này đảm bảo chồng chỉ muốn về nhà

    Là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết cách để níu chân người đàn ông ở bên cạnh mình là điều quan trọng nhất để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.
  • Gia công sữa rửa mặt - Nắm trọn xu hướng dưỡng da 2025

    Xu hướng dưỡng da tối giản lên ngôi, ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Bên cạnh đó, bối cảnh thị trường sữa rửa mặt tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp mỹ phẩm muốn tối ưu hóa công thức và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.