Trịnh Sảng khiến cộng đồng mạng hoang mang với dòng trạng thái mới trên mạng xã hội

Dù đã bị cấm hoạt động nghệ thuật vì bê bối đờ tư và trốn thuế, nhưng Trịnh Sảng vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm, theo dõi.

Sau khi bị phong sát, xóa tên khỏi nhiều tác phẩm nghệ thuật, Trịnh Sảng cũng bị khóa luôn tài khoản Weibo (mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc). Do đó, cô buộc phải mở tài khoản Instagram để giao lưu, tương tác với người hâm mộ.

Thế nhưng, trong suốt một tháng qua, Trịnh Sảng liên tục khiến cộng đồng mạng lo lắng, xôn xao với những bài đăng trên Instagram.  Hồi cuối tháng 9, cô đăng tải hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội cùng những chia sẻ “úp mở” về mối quan hệ với Trương Hằng.

Vào đêm 10/0, nữ diễn viên tiếp tục khiến người dùng tò mò khi đăng hình ảnh chụp chân và tay các con với các vết thương nhỏ. Trước đó, cô cũng tung một tấm ảnh chụp màn hình tố đoạn ghi âm cũ mà Trương Hằng tung lên mạng xã hội từ đầu 2021 là sản phẩm cắt ghép. Cô cũng đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Trương Hằng thừa nhận đã ngoại tình. Hình ảnh ngay lập tức được chia sẻ đông đảo trên mạng xã hội, sau đó lại bị gỡ đi.

Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh chân tay các con bị thương, liệu điều gì sắp xảy ra?

Trịnh Sảng là nữ diễn viên sinh năm 1991, được khánh giả gọi bằng những biệt danh như “nữ thần thanh xuân”, “tiểu tiên nữ” nhờ vẻ bề ngoài trong trẻo, đáng yêu.

Trong sự nghiệp của mình, cô có hai tác phẩm được nhiều người biết đến “Cùng ngắm mưa sao băng” và “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”. Tuy nhiên, sau khi bị Trương Hằng- bạn trai cũ tố bỏ rơi con sơ sinh từ khi chào đời tại Mỹ hơn nửa năm qua, sự nghiệp giải trí của Trịnh Sảng bắt đầu tụt dốc không phanh và đóng băng.

Hiện tại, nữ diễn viên đã bị buộc dừng các hoạt động nghệ thuật, bị các nhãn hàng “cạch mặt” và đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ của khán giả.

 

 

 

Nguồn : bau.vn