10 dáng lông mày tiết lộ tính cách, kiểu số 4 là dáng ”nữ hoàng”

Hình dáng lông mày có thể tiết lộ được bạn là cô gái tự tin, nhút nhát hay sở hữu tư duy logic... Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Tìm ra hình dáng lông mày của bạn trong bài viết dưới đây của Bau.vn, chúng sẽ tiết lộ tính cách thật con người bạn.

10 Dáng lông mày tiết lộ tính cách của nàng

1. Lông mày tròn

Đây là dáng lông mày tròn theo đường cong tự nhiên của mắt và không cong lên trên. Cô gái có khuôn mày như thế này nhiều khả năng là người tốt bụng và luôn nghĩ đến nhu cầu của người khác. Khi đưa ra quyết định, nàng sẽ dựa trên những gì mình muốn và điều mọi người có thể muốn thử để đôi bên cùng có lợi.

2. Lông mày thẳng

Ngoài việc định hình khuôn mặt, lông mày thẳng còn kéo mắt vào trong, hướng về phía trung tâm của khuôn mặt. Người sở hữu cặp lông mày mọc thẳng có thể mang đặc trưng của sự logic. Họ coi trọng tư duy tổng hợp, phân tích, suy luận cẩn thận và không bốc đồng.

3. Lông mày tạo thành đỉnh nhọn

Con gái có hình dáng lông mày như thế này thường đưa ra quyết định hấp tấp, dựa trên cảm xúc cá nhân. Họ phản ứng rất nhanh, vì vậy, nếu có điều gì đang muốn làm, nàng sẽ thực hiện rất nhanh chóng, nhưng không nhất thiết dựa trên tư duy logic. Nó phụ thuộc vào cảm xúc lúc đó của họ.

4. Dáng lông mày “nữ hoàng”

Trong cách đọc tướng của người phương Đông, lông mày “nữ hoàng” có hình dáng dựng cao trên khuôn mặt. Đây là dấu hiệu cho thấy một người có gu thẩm mỹ tuyệt vời với sự nhạy bén về phong cách, vẻ đẹp, họ có xu hướng trở thành một người cầu toàn. Họ đấu tranh để bảo vệ quan điểm đúng, đồng thời có thể tự phê bình, lo lắng về việc đưa ra quyết định sai và tự gây áp lực với chính mình.

5. Lông mày dài

Những cô nàng sở hữu cặp lông mày dài thường là người có nhiều bạn bè. Họ nhận được sự hỗ trợ tinh thần lớn từ những đứa bạn thân, vì vậy có thể lắng nghe tất cả mọi chuyện riêng tư của bạn bè mà không cảm thấy phiền.

6. Lông mày ngắn

Người có lông mày ngắn thường không thích dây dưa với “drama”. Họ ít có mối quan hệ bạn bè thân thiết và có xu hướng không muốn tiếp cận mọi người để nhờ giúp đỡ.

7. Dáng lông mày dày

Nếu một cô gái có đôi lông mày thực sự dày và đầy đặn, điều đó có nghĩa là họ rất tự tin, quyết đoán và cảm thấy có thể làm bất cứ điều gì. Các nàng rất logic và có xu hướng làm việc gì ra việc đó, không chồng chéo trong công việc, đồng thời cũng thích các hoạt động thể chất.

8. Lông mày mỏng

Những người có lông mày mỏng thường thiếu tự tin, nhưng mặt khác, họ hiểu rõ năng lực của bản thân và không tự đề cao hoặc hiếu thắng.

9. Dáng lông mày chéo

Nếu đuôi lông mày của bạn cao hơn phía trước, nghĩa là bạn có dáng lông mày chéo. Góc nghiêng của lông mày càng dốc, cảm xúc của bạn càng cực đoan và không dễ kiểm soát. Nếu đây là khuôn mày bẩm sinh thì không sao cả, nhưng nếu là sản phẩm của làm đẹp, chẳng khác nào bạn đi ngược lại bản chất của mình. Điều này có thể gây ra sự mất cân bằng trong tính cách và khiến bạn gặp khó khăn khi đưa ra quyết định.

10. Lông mày cong và cao

Đây đích thị là khuôn mày của người nhạy cảm, ngại giao tiếp. Họ cần thời gian để tiếp xúc và tạo sự thoải mái với mọi người.

Nguồn : bau.vn