4 kiểu boots không hợp với style công sở, cứ diện là mất điểm thanh lịch

Dưới đây chính là 4 kiểu boots chị em có thể diện đi muôn nơi, trừ văn phòng làm việc, hãy xem ngay để style công sở không bị lạc quẻ nhé!

Trên thực tế, có rất nhiều kiểu boots không hề hợp để diện đến công sở. Lên đồ công sở, các chị em phụ nữ cũng cần có những tiêu chí nhất định. Trong đó, các chị em cần phải đảm bảo được phong thái chuyên nghiệp và sự thanh lịch. Do đó, những outfit quá đậm chất street style hay một bộ đồ quá hầm hố hoàn toàn không phù hợp với môi trường làm việc. Đặc biệt là vào mùa Đông, khi thời tiết trở lạnh, các chị em thường lựa chọn boots để phối với nhiều kiểu phong cách mà sử dụng để giữ ấm cho đôi chân. Bài viết dưới đây của Bau.vn là 4 kiểu boots các chị em nên tránh khi làm việc nơi công sở.

4 kiểu boots nên tránh khi diện đến nơi công sở

1. Boots có họa tiết

Trong bối cảnh đi chơi, đi du lịch hay dạo phố, một đôi boots có họa tiết sẽ đem lại cho các chị em một diện mạo nổi bật. Bên cạnh đó, boots họa tiết còn tương đối khó phối đồ. Nếu không biết cách phối, chúng còn khiến các chị em trở nên xuề xòa, kém hài hòa. Từ đó sẽ làm mất đi nét trang nhã, tinh tế của tổng thể bộ trang phục. Đây là một item mà bạn cần tránh mang tới những nơi làm việc, đặc biệt là môi trường công sở. Thay vào đó, hãy đầu từ cho mình những đôi boots trơn mà như màu đỏ sẫm hoặc màu trắng kem.

2. Boots có màu sắc sặc sỡ

Hãy thử tưởng tượng, khi bạn diện những đôi boots có màu sắc quá sặc sỡ như màu neon, chắc hẳn nơi làm việc nghiêm túc sẽ nhanh chóng trở thành sàn trình diễn thời trang mất. Không những vậy, chúng còn trông khá lệch pha và không được chuyên nghiệp cho lắm. Do đó, khi đi đến nơi công sở, bạn hãy chọn những kiểu boots có tông màu đơn giản và dễ phối như màu kem, màu trắng hoặc màu đen. Diện những đôi boots đơn giản không chỉ giúp bạn thêm phần thanh lịch mà còn khiến bạn nâng hạng nhan sắc đáng kể.

3. Boots có chi tiết nhăn

Bên cạnh những đôi boots basic, chắc hẳn sẽ có sự xuất hiện của những đôi boots có phần phá cách và nhấn nhá đầy nổi bật. Một trong số đó chính là item phá cách – boots nhăn. Đây là một món đồ vô cùng hợp cho những ngày Thu – Đông xuống phố, mặc dù trông khá cồng kênh nhưng chúng vẫn tạo được điểm nhấn nhất định. Thế nhưng, các chị em nên nói không với kiểu boots này khi hoàn thiện style công sở. Nếu muốn tôn dáng, hãy tham khảo thêm những chiếc boots có phần đơn giản, nhỏ gọn. Những đôi boots đơn giản sẽ không làm khó bạn trong việc phối đồ mà còn giúp bạn có vẻ ngoài “sang xịn mịn” hơn.

4. Combat boots có phần đế giày khá cồng kềnh

Combat boots là một trong những item không còn quá xa lạ trong giới thời trang của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đây lại là một item đem lại khá nhiều rủi ro trong quá trình hoàn thiện trang phục tới nơi công sở. Bởi combat boots sẽ không đem lại cho chúng ta sự tinh tế mà còn có phần hầm hố và cồng kềnh. Điểm trừ lớn nhất của item này đó là có phần đế quá dày, buộc dây còn khá lằng nhằng và rất dễ dìm dáng. Do đó, các chị em nên cân nhắc khi sắm món đồ này.

Nguồn : bau.vn