4 sai lầm cực nhiều mẹ mắc phải khi phối đồ bầu

Bạn đang tự ti vì bầu bì nên không chú ý đến phong cách riêng của bản thân đúng không? Chính tâm lý này khiến nhiều mẹ bầu mắc phải sai lầm sau đây khi phối đồ bầu hàng ngày.

Nhiều phụ nữ khi mang thai thường tự cho rằng dù mặc như thế nào cũng không thể che lấp đi những khuyết điểm và vòng bụng ngoại cỡ của mình. Vậy nên thường ít chú ý đến phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, bạn sẽ trở thành một bà bầu gợi cảm và sành điệu nếu như biết cách phối chuẩn theo phong cách thời trang mẹ bầu. Đặc biệt, các mẹ bầu nên né tránh phạm phải những sai lầm sau đây:

Lựa chọn những bộ đồ ngoại cỡ

Hiện nay, có rất nhiều chị em yêu thích thời trang mẹ bầu theo phong cách đồ bầu form rộng. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn lựa thì trông bạn giống như đang bơi trong bộ đồ đó, hoặc người đối diện sẽ cảm thấy bạn ăn mặc luộm thuộm. Để khắc phục những điều này và đảm bảo được phong cách yêu thích, các mẹ bầu nên lựa chọn những mẫu váy bầu suông hoặc các thiết kế theo kiểu baby doll,…

Đầm bầu giả yếm dáng dài tinh tế cùng hoa baby

Mua đồ 1 lần cho 9 tháng thai kỳ

Càng ngày bụng bầu càng lớn dần lên nên việc di chuyển cũng gặp nhiều khó khăn. Chính vì suy nghĩ này, nhiều mẹ bầu đã chọn cách đi mua đồ bầu vào những tháng đầu của thai kỳ và chọn lựa những mẫu thời trang mẹ bầu dành cho những tháng cuối. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, không phải đi mua quần áo nhiều lần trong thời kỳ mang thai. Nhưng vì việc chọn lựa này, lại khiến nhiều mẹ bầu đã phải bỏ những bộ độ bầu mua sẵn vì thân hình và vóc dáng của bạn biến đổi ngoài sự tính toán. Dẫn đến, bạn tốn kém chi phí và vẫn tốn thời gian đi mua lại những bộ đồ bầu phù hợp.

Yếm bầu mùa đông ấm áp thanh lịch 

Vậy nên các bầu có thể chia mốc thời gian mua sắm thành hai giai đoạn là sau 3 tháng đầu và tháng thứ 6 của thai kỳ. Số lượng quần áo không nên mua quá nhiều cùng một lần vì mỗi giai đoạn mang thai cơ thể bạn lại có những thay đổi vô cùng khác biệt.

Váy bầu công sở xinh xắn với họa tiết thêu hoa

Mặc các áo ngực hàng ngày

Ngoài việc, sắm và chọn lựa những bộ thời trang mẹ bầu bạn cần phải lưu tâm đến những chiếc áo lót bầu nữa. Vì khi bước vào giai đoạn mang thai thì các hormon tuyến sữa cũng dần phát triển theo. Từ đó, kích cỡ của vòng một cũng sẽ lớn dần hơn rất nhiều. Việc tận dụng những chiếc áo nịt ngực cũ không những không đem lại cho bạn cảm giác thoải mái mà còn lại xấu đi vóc dáng của bạn. Tương tự như quần áo, bạn cũng sắm áo lót bầu theo từng giai đoạn của thai kỳ.

Áo lót bầu mềm mại không cọng là sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ bầu

Chọn lựa toàn bộ màu đen

Màu đen sẽ hỗ trợ bạn trở nên thon gọn hơn nhưng khi chọn lựa toàn bộ màu đen cho bộ trang phục thì trông da bạn sẽ xỉn màu hơn và không tạo được điểm nhấn nổi bật. Vậy nên nếu muốn diện trang phục bằng màu đen thì kết hợp thêm một số gam màu khác sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu yếm bầu hoặc váy kẻ sọc đen trắng,…

Đầm bầu yếm kẻ sọc độc đáo với chữ V lớn

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng