5 loại nước thanh lọc cơ thể nên uống vào buổi sáng để gia tăng tuổi thọ

Đây là những loại nước thanh lọc cơ thể rẻ tiền, dễ làm mà ai cũng có thể sử dụng. Nếu uống vào sáng sớm sẽ có tác dụng kéo dài tuổi thọ.

Khoảng thời gian sáng sớm trước khi ăn sáng, bạn nên uống 1 trong 5 loại nước thanh lọc cơ thể dưới đây để làm sạch nội tạng. Hãy đọc bài viết này của Bau.vn xem đó là loại nước nào nhé!

1. Nước lọc ấm

Đây là loại nước rẻ tiền mà nhà nào cũng có. Nước lọc không mùi, không vị tưởng như chẳng có gì hấp dẫn lại giúp chúng ta thanh lọc cơ thể, thải độc, giữ ẩm cũng như hydrat hóa làn da. Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng sau khi ngủ dậy cũng là giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra được tốt hơn.

Sau khi ngủ dậy, cơ thể luôn ở trong tình trạng thiếu nước. Vì vậy, uống nước ấm vào thời điểm sáng sớm cùng với uống đủ nước trong ngày giúp cơ thể luôn tươi mới, đầy sức sống. Mặc dù uống nước thôi không đủ để ngăn ngừa nếp nhăn nhưng người có thói quen uống nước sau khi ngủ dậy thường có làn da khỏe mạnh, trẻ hơn người không có thói quen này.

2. Nước thanh lọc cơ thể- Nước mật ong

Nếu không thích vị “nhạt nhẽo” của nước lọc, bạn có thể thêm vào một chút mật ong vào cốc nước lọc ấm, thêm 1 vài lát chanh. Uống nước chanh mật ong khi bụng rỗng không chỉ giúp bổ sung nước cho cơ thể mà còn tăng thêm dinh dưỡng.

3. Nước chanh

Mỡ thừa, chất uế thải tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ biến thành độc tố gây hại cho sức khỏe và làn da của bạn. Buổi sáng khi thức dậy, bạn hãy uống 1 cốc nước ấm có thêm vài lát chanh tươi để thải độc cơ thể. Đây được xem là thứ nước tốt nhất giúp trung hòa axit trong cơ thể, đồng thời loại trừ độc ra khỏi cơ thể.

Với những người bị hôi miệng, hơi thở không được thơm tho thì nước chanh cũng là một loại nước “cứu cánh”.

4. Nước uống thanh lọc cơ thể- Trà gừng

Vốn dĩ gừng có tính ấm nên nếu uống buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm bụng, thải độc dạ dày và làm sạch ruột cực tốt. Bên cạnh đó, trà gừng có tác dụng nhuận tràng, giúp sạch ruột, khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn có thể kéo dài tuổi thọ. Vì vậy, buổi sáng bạn nên uống trà gừng ấm để làm sạch nội tạng, sau đó ăn sáng nhé!

 

5. Nước ép dưa hấu và chanh

Nước ép dưa hấu có thêm vài giọt nước cốt chanh sẽ là thứ nước thải độc vô cùng tuyệt vời, thích hợp để uống vào buổi sáng sớm. Theo nghiên cứu, nước chanh và nước dưa hấu có chứa chất citrulline. Đây là hợp chất giúp các cơ quan trong cơ thể đào thải độc tố, đào thải amoniac ra khỏi cơ thể. Theo Đông y thì đây là loại nước tuyệt vời cho những ai bí tiểu, tiểu dắt, nóng gan…

cách làm nước ép dưa hấu – disneycooking

Còn theo Y học cổ truyền Ấn Độ, dưa hấu kết hợp với chanh làm tăng hấp thu vitamin C, có hàm lượng calo rất thấp. Nếu bạn không có vấn đề về dạ dày thì uống vào buổi sáng là thích hợp nhất.

Trên đây là 5 loại nước thải độc cơ thể, giúp cơ thể giảm gánh nặng từ lượng mỡ thừa tích tụ. Từ đó, làm sáng da, cơ thể nhẹ nhàng, các bộ phận hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, khi uống 1 trong 5 loại nước này, bạn cần ăn sáng ngay sau đó khoảng 30 phút để không hại dạ dày nhé!

Nguồn : bau.vn