Á quân Vietnam’s Next Top Model Chà Mi bất ngờ chia sẻ ảnh cưới bên ông xã gốc Hoa

Cô nàng Á quân Vietnam's Next Top Model Chà Mi vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh đám cưới của mình với ông xã gốc Hoa tổ chức từ cuối năm 2020.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Á quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Chà Mi vừa đăng tải một vài bức ảnh trong đám cưới đơn giản của mình với ông xã gốc Hoa vào cuối năm 2020.

Đi kèm với loạt ảnh là chia sẻ:

“Lấy chồng cũng được 1 thời gian rồi nhưng giờ mới đăng hình.

Tụi mình không có hình cưới xinh lung linh, cũng không có tiệc tùng khách khứa. Và có lẽ mình là cô dâu duy nhất quên hoa cưới ở nhà.

Ngày làm lễ hai vợ chồng hò réo nhau từ sáng sớm, vợ thì tự make up, chồng thì ngồi cắm hoa rồi cứ thế chú rể thì ôm mấy bình hoa, cô dâu thì vác chân máy và máy ảnh tới nơi làm lễ để tự xử. Lúc mình set up chân máy và lườm chồng thì hai cô chủ trì hôn lễ cứ há mồm nhìn (chắc chưa thấy bà nào mặc váy cô dâu mà menly như vậy).

Đám cưới của mình tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng mình thấy nó ý nghĩa và đáng nhớ vì mình thích tạo ra những kỉ niệm. Kỷ niệm luôn đáng trân trọng, không phải vì nó vui hay buồn mà vì… nó là duy nhất và không bao giờ trở lại”.

Được biết, cặp đôi đã quen nhau được 3 năm và rất được gia đình người đẹp ủng hộ.

Cách đây không lâu, Chà Mi đã đăng tải hình ảnh của bạn trai ngoại quốc và không quên kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Tôi quen anh khi sang London thử sức với công việc người mẫu. Cả hai có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, tính cách. Anh làm nhân viên văn phòng nên yêu thích cuộc sống đơn giản. Ở bên anh, tôi luôn thấy mình được che chở, yêu thương. Anh là người khiến tôi sống lành mạnh, bỏ nhậu và la cà quán xá như một người đàn ông gần 3 năm nay

Nguồn : bau.vn