Ăn gì tăng kích thước “cậu nhỏ” để tình dục thăng hoa và sớm thụ thai?

Có câu nói sức mạnh của đàn ông ở ngoài đời nằm ở cái đầu và cơ bắp nhưng sức mạnh ở trên giường ngủ lại nằm ở "cậu nhỏ". Vậy ăn gì để tăng kích thước "cậu nhỏ"? Chị em hãy cùng giúp chàng đi tìm câu trả lời nhé.

Mặc dù kích thước cậu nhỏ không quyết định hoàn toàn việc lên đỉnh của phụ nữ, song lại giống như bộ mặt và bản lĩnh của đàn ông khi ở trên giường, làm tình dục thăng hoa hơn và tác động cả đến việc sớm thụ thai. Vì điều này mà nhiều anh chàng luôn mong muốn tìm cách để tăng kích thước “cậu nhỏ”. Bạn không cần lo lắng đâu, vì bí quyết nằm ở những món ăn thật sự quá quen thuộc.

Ăn gì để tăng kích thước cậu nhỏ?

Thay vì chỉ ăn các thực phẩm nhắm tới việc tăng kích thước “cậu nhỏ’ thì chàng nên ăn cả những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, nội tiết tố. Vì các yếu tố này có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giãn nở và cương cứng của cậu nhỏ.

Cùng với đó, những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, đốt cháy mỡ thừa cũng rất cần thiết để giúp bảo vệ bộ máy sinh sản của nam giới khỏe mạnh.

1. Cải bó xôi để tăng mức testosterone

Rau cải bó xôi rất giàu axit folic, một chất tăng cường lưu lượng máu đóng vai trò quan trọng trong chức năng tình dục của nam giới. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự thiếu hụt axit folic có liên quan đến rối loạn chức năng cương dương ở đàn ông.

Rau cải bó xôi nấu chín chứa 66% nhu cầu axit folic hàng ngày. Ngoài ra, loại cải này còn chứa một lượng magiê hợp lý, giúp cải thiện và kích thích lưu lượng máu đi tới vùng kín, làm tăng mức testosterone để cậu nhỏ đạt kích cỡ tối ưu.

2. Một tách cà phê hàng ngày để quan hệ tình dục tốt hơn

Nghiên cứu phát hiện ra rằng, nam giới uống 1 tách cà phê mỗi ngày có thể ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương, tăng khả năng quan hệ tình dục.

Điều này là do caffeine trong cà phê ở liều lượng vừa phải có thể cải thiện lưu lượng máu bằng cách thư giãn các động mạch và cơ dương vật, dẫn đến cậu nhỏ cương cứng mạnh mẽ hơn.

3. Bơ giúp tăng cường ham muốn tình dục

Bơ chứa nguồn chất béo lành mạnh, kali và vitamin rất tốt để giúp bạn có được tâm trạng thoải mái. Ngoài ra, bơ còn chứa vitamin E và kẽm, cả hai đều có tác động tích cực đến ham muốn tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Kẽm làm tăng mức testosterone tự do trong cơ thể, trong khi vitamin E có thể cải thiện chất lượng tinh trùng.

 

4. Ớt để thêm “gia vị” cho phòng ngủ 

Nghiên cứu phát hiện ra rằng những người đàn ông tiêu thụ thức ăn cay có nồng độ testosterone cao hơn mức trung bình.

Điều này là do hóa chất capsaicin trong thức ăn cay kích hoạt việc giải phóng endorphin, một hormone khoái cảm, từ đó làm tăng ham muốn tình dục. Bạn có thể tìm thấy capsaicin trong nước sốt nóng và ớt.

5. Cà rốt giữ cho tinh trùng khỏe mạnh 

Cà rốt là một siêu thực phẩm hỗ trợ sinh sản nhờ khả năng cải thiện số lượng và khả năng vận động của tinh trùng. Nghiên cứu cho thấy, các carotenoid hóa học trong cà rốt có tác động lớn tới việc sản xuất tinh trùng của tuyến tiền liệt.

6. Yến mạch giúp đàn ông đạt cực khoái

Yến mạch có lợi cho việc đạt cực khoái, vì vậy được coi là loại thực phẩm kích thích tình dục. Axit amin L-arginine trong yến mạch còn được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Axit L-arginine giúp các mạch máu dương vật thư giãn. Điều này rất cần thiết để duy trì sự cương cứng và đạt cực khoái của “cậu nhỏ”.

 

7. Cà chua tăng cường sức khỏe dương vật

Cà chua giàu chất lycopene có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Loại quả này cũng có lợi cho khả năng sinh sản của nam giới vì cải thiện nồng độ, khả năng vận động và hình thái của tinh trùng.

Những thực phẩm gây hại cho cậu nhỏ

  • Bia, rượu
  • Uống cà phê quá nhiều
  • Rau răm
  • Đậu phụ
  • Thực phẩm công nghiệp: Đồ chiên, rán, thực phẩm đóng gói
  • Thuốc lá

Sức mạnh của đàn ông ngoài đời nằm ở cơ bắp, sức mạnh của đàn ông trên giường lại nằm ở cậu nhỏ. Ăn gì để tăng kích thước “cậu nhỏ” là điều bất cứ đấng mày râu nào cũng muốn tìm câu trả lời. Đừng bỏ lỡ 8 loại thực phẩm đã chia sẻ ở trên để giúp các quý anh thăng hạng bản lĩnh đàn ông với chị em nhé.

Nguồn : Sức khoẻ cộng đồng