Ảnh cưới đẹp muốn ngất lịm của cặp đôi Hyun Bin Và Son Ye Jin

Ngắm nhìn bộ ảnh của siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin mà người hâm mộ phải thốt lên: Trời ơi, hai người đẹp đôi quá đi thôi!

Cuối cùng thì sau 2 năm kể từ khi hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đã chính thức về chung 1 nhà bằng siêu đám cưới diễn ra vào ngày 31/3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul. Đây được xem là một sự kiện nổi bật nhất tháng 3 của làng giải trí Hàn Quốc.

Đến trưa ngày 31/3, ảnh đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức lộ diện. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã khiến mạng xã hội khắp nơi náo loạn.

 

Trước cổng hoa đám cưới, cặp đô tài tử và minh tinh đình đám cùng diện lễ phục trắng, khoe visual đẹp muốn xỉu. Chú rể điển trai, bảnh bao hết nấc như hoàng tử bước ra từ cổ tích khiến bao người xuýt xoa. Còn cô dâu diện 2 bộ váy cưới tôn lên nhan sắc và vóc dáng đẹp tựa nữ thần.

Ngay lúc này, những hình ảnh đầu tiên của hôn lễ đã được hé lộ. Đài JTBC đã đăng tải ảnh thiệp cưới độc quyền, theo đó siêu đám cưới sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều chứ không phải 11h trưa như thông tin trước đó. Hình ảnh phía an ninh nghiêm ngặt phía bên ngoài khách sạn Sheraton Grand Waterhill cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ OSEN, Gummy sẽ là ca sĩ hát trong hôn lễ của Hyun Bin – Son Ye Jin.  Gummy sẽ thể hiện ca khúc I Give You My Heart (nhạc phim Crash Landing On You). Điều đáng nói, Gummy là người quen của Song Hye Kyo. Cô cũng chính là ca sĩ từng hát nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám.

Theo tờ Star News, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau hôn lễ. 1 nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi chưa lên kế hoạch cho tuần trăng mật. Chưa rõ lý do vì sao cặp đôi không đi ngay, nhưng 2 nghệ sĩ được cho là sẽ dành ngày cuối tuần đầu tiên sau khi trở thành vợ chồng tại căn nhà tân hôn ở Guri, tỉnh Gyeonggi.

Trước ngày trọng đại, fan Việt đã gửi những món quà đặc biệt đến cặp đôi tân lang – tân nương, gồm hoa, quả, rượu vang, mũ đôi, nến thơm,… Đặc biệt còn có 2 bình cắm hoa pha lê hình đôi chim đã được gửi tới cô dâu chú rể.

Nguồn : bau.vn