Bà xã Alec Baldwin tiết lộ tình trạng của chồng sau sự cố bắn chết người

Sau khi gây ra tai nạn xả súng chết người đáng thương tâm trên phim trường Rust, tài tử Alec Baldwin vẫn chưa thể ổn định tinh thần.

Cho tới thời điểm hiện tại, tin tức về sự cố vụ nam diễn viên Alec Baldwin bắn tử vong đạo diễn trên phim trường Rust vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Ngay trong đêm xảy ra vụ việc đáng tiếc này, người vợ của Alec Baldwin là bà Hilaria Baldwi – 63 tuổi đã phải dọn đồ đạc và đưa 6 người con nhỏ rơi ngôi nhà họ đang sinh sống tại thành phố New York – Mỹ.

Alec Baldwin xuất hiện lần đầu sau sự cố bắn chết người tại phim trường

Có lúc Hilaria Baldwin đã phải yêu cầu các phóng viên không chụp hình họ và cả những đứa trẻ đang đợi trong xe.

Sau vụ việc gây chấn động, tinh thần của Alec Baldwin vẫn bất ổn và chưa thể hồi phục.

Chia sẻ với tờ New York Post, bà Hilaria Baldwin cho biết Alec Baldwin đã hết sức đau buồn sau vụ tai nạn này. Bà cho biết thêm, chồng của mình thậm chí có khả năng đã bị mắc hội chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Đến nay, gia đình của Baldwin đã chính thức chuyển tới Vermont của Mỹ để tạm lánh mặt một thời gian trong quá trình điều tra này. Tuy nhiên, gia đình của Baldwin vẫn bị giới truyền thông theo dõi hằng ngày. Theo thông tin của từ nhiều trang tin cho hay, Alec Baldwin trông rất lúng túng khi nhìn thấy các phóng viên. Có thể thấy, trong một loạt ảnh mới nhất của nam tài tử mà phóng viên chụp được trông ông tiều tụy, râu tóc bạc trắng đi trông thấy.

Alec Baldwin xuất hiện với ngoại hình già nua, râu tóc bạc trắng và gương mặt thất thần sau sự cố bắn chết người.

Vợ tài tử Alec Baldwin dùng điện thoại ghi hình và yêu cầu các paparazzi ngừng chụp hình.

Vợ nam tài tử còn chia sẻ thêm: “Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra và cũng có những câu hỏi giống như mọi người. Tôi muốn biết được câu trả lời cuối cùng về vụ việc đó hơn bất kỳ ai. Chúng ta phải tuân thủ quy trình của các cơ quan chức năng”.

2 vợ chồng Baldwin kết hôn từ năm 2012 và có 6 người con.

Nguồn : bau.vn