Bài test EQ bật mí bạn là người như thế nào trong mắt mọi người xung quanh

Bạn có phải là người tốt trong mắt mọi người? Bài test EQ dưới đây sẽ giúp bạn nhìn thấu tâm tư của chính bản thân mình.

Bài test EQ này rất đơn giản, bạn chỉ cần nhìn vào bức tranh dưới đây và xem đâu là hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy. Sau đó kéo xuống dưới để xem đáp án của bản thân nhé.

Nhìn thấy bãi biển đầu tiên trong hình ảnh của bài test EQ

Nếu hình ảnh bãi biển ngay lập lức thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên thì bạn là người hiền lành và luôn mong muốn sống trong không khí hòa bình, không tranh chấp. Bạn luôn đặt ra nguyên tắc phải làm theo công lý và bài trừ mọi chuyện xấu. Bạn luôn luôn cố gắng duy trì hòa khí trong tất cả các mối quan hệ xung quanh. Chính vì lẽ đó nên đôi khi bạn cũng là người dễ dàng thỏa hiệp chỉ vì muốn các mối quan hệ luôn tốt đẹp, không xảy ra tranh cãi hay xích mích không đáng có. Điều này chứng tỏ bạn là người tốt bụng, luôn mong muốn được giúp đỡ người khác mà không cần phải nhận bất cứ báo đáp nào cả. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì điều này sẽ trở thành điểm yếu chí mạng của bạn. Bạn luôn đặt lợi ích của người khác lên trên bản thân nên rất dễ khiến người xấu lợi dụng lòng tốt của bạn.

Chi tiết thu hút bạn trong bài test EQ là hình con thuyền

Nếu bạn bị thu hút bởi hình ảnh con thuyền ngay từ cái nhìn đầu tiên thì bạn chính là một người chính trực, thẳng thắn. Bên cạnh đó bạn cũng có cái tôi rất lớn, cực kì tự tin vào bản thân nên bạn luôn cho mình là đúng mà không quan tâm người xung quanh nghĩ gì. Đây chính là nhược điểm lớn nhất trong cách cư xử của bạn. Nó làm cho mọi người cảm thấy bị tổn thương, không được tôn trọng và dần dần rời xa bạn. Về quan điểm sống, bạn luôn cho rằng nếu không tự yêu thương bản thân mình trước thì sẽ rất khó để dành tình cảm yêu thương cho người khác. Điều này là rất đúng nhưng nếu không có chừng mực thì sẽ rất dễ gây tổn thương cho người xung quanh. Hãy nhớ rằng yêu bản thân thì cũng phải tôn trọng và quan tâm những người xung quanh nữa nhé. đừng bao giờ cho rằng mình là trung tâm và mọi người sẽ luôn phải xoay quanh bạn.

Khuôn mặt người đàn ông là chi tiết đầu tiên bạn thấy

Bạn chính là một người tốt bụng, ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Vì thế, những hoạt động xã hội có thể thu hút và gắn kết mọi người lại gần nhau hơn luôn có thể thu hút sự chú ý của bạn. Bạn năng động và nhiệt tình nên những ở hoạt động như vậy là nơi bạn hoàn toàn bộc lộ khả năng và tính cách của mình. Bạn luôn tạo cho người đối diện một cảm giác thoải mái. Bởi vậy, mọi người luôn tìm đến bạn để chia sẻ về những câu chuyện của bản thân họ. Chỉ cần nói chuyện với bạn là mọi người có thể ngay lập tức xả hết được những lo âu trong cuộc sống. Nguồn năng lượng tích cực này khiến bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu, là “mặt trời nhỏ” mang sự ấm áp đến với mọi người.

Nguồn : bau.vn