Bật mí cách lựa chọn trang phục tôn hình thể của Hà Hồ

Hà Hồ bật mí cho chị em cách chọn các kiểu trang phục ôm sát để khoe dáng gợi cảm trên phố Sài Gòn vào những ngày cuối năm.

Mới đây, “Bà mẹ 3 con”  đẹp nhất của showbiz Việt khiến khán giả ngỡ ngàng về việc cô lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh. Bộ ảnh Hà Hồ đăng tải khi cô lựa chọn mix những bộ trang phục tôn lên hình thể của mình khiến nhiều người trầm trồ.

Sau một thời gian dài tận dụng váy suông thì giờ đây Hồ Ngọc Hà thoải mái diện các mẫu trang phục ôm sát hình thể để tôn đường cong gợi cảm của mình theo đúng phong cách trước đây cô từng theo đuổi.

Xuất hiện trên phố với set đồ ton-sur-ton đến từ nhà mốt Gucci, Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao về cách phối đồ và tôn giá trị sản phẩm. Cô kết hợp áo dây màu be cùng quần bó cạp cao thêm cùng phụ kiện túi và mũ làm cho bộ trang phục trở nên “xịn sò hơn”.

Ngoài ra, cô nàng duyên dáng trong nắng chiều Sài Gòn với váy sơ mi thiết kế trên chất liệu lụa trắng mềm mại. Kiểu váy mang hơi hướng cổ điển được mặc với tinh thần mới để giúp Hồ Ngọc Hà gây sức hút. Đồng thời phụ kiện ngọc trai sang trọng cũng được kết hợp ăn ý cho set đồ.

Khi không diện các mẫu váy áo ôm trọn đường cong, cô nàng lại giúp mình cá tính với đầm sơ mi không kén dáng. Váy sơ mi tông trắng được mix đồng điệu sắc màu cùng dây đan thủ công mang tới nét độc đáo cho trang phục dạo phố của Hồ Ngọc Hà.

Khép lại một năm lao động cật lực trên nhiều lĩnh vực từ làm đẹp cho tới âm nhạc, Hồ Ngọc Hà quyết định dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình vào dịp Tết Nguyên đán.

Nguồn : bau.vn