Bất ngờ ảnh cưới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 3 năm trước bỗng hot trở lại

3 năm trước, dân tình thắc mắc khi Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cưới không có mặt chú rể. Mới đây, studio chia sẻ ảnh hậu trường lộ khoảnh khắc Kim Lý, Hà Hồ hôn nhau.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 3 năm yêu nhau mặn nồng và thành quả là cặp sinh đôi, một trai, một gái. Thời gian qua, việc Kim Lý cầu hôn bạn gái ngay tại bệnh viện trở thành tâm điểm chú ý. Cũng từ đó, ảnh cưới của cặp đôi cách đây 3 năm bỗng hot trở lại và được mọi người chia sẻ nhiệt tình trên các diễn đàn.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà từng chụp ảnh quảng cáo trong trang phục đám cưới. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ảnh cưới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bất ngờ hot trở lại

Vào khoảng cuối năm 2017, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách cực kỳ độc đáo. Được biết, người lên ý tưởng chính là bạn thân của nữ ca sĩ – nhiếp ảnh gia Đoàn Anh Tuấn. Tuy nhiên, dù thời điểm này tình cảm với Kim Lý cực kỳ mặn nồng, thế nhưng bộ ảnh chỉ có duy nhất mặt của cô dâu Hà Hồ mà thôi.

Ảnh cưới cách đây 3 năm của Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: FBNV)

Người đẹp quyến rũ trong bộ váy hở vai. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, hậu trường bộ ảnh đã được studio của nhiếp ảnh gia Đoàn Anh Tuấn đăng tải. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra Kim Lý cũng có mặt ở đây. Trong khung hình, Hồ Ngọc Hà đã sà vào lòng Kim Lý và hôn nhau cực ngọt. Từ trang phục cũng như mẫu tóc, nhiều cư dân mạng nhận ra rằng đây chính là thời điểm 3 năm trước.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ở hậu trường. (Ảnh: L’AMANT)

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang cực kỳ hạnh phúc bên 2 con sinh đôi. Cư dân mạng đang mong ngóng ngày mà cặp đôi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ.

Nguồn : Sức Khoẻ Cộng Đồng