Bí quyết diện đồ hack dáng “thần sầu” Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà mà hội chị em cần học theo

Dù mới sinh con, nhưng Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi đang khiến cả showbiz và hội chị em choáng ngợp trước màn "hack dáng" nhờ những típ mix đồ khá hay ho.

Crop top chính là mẫu áo không thể thiếu trong mùa hè này, bởi chúng vừa gợi cảm, vừa năng động lại rất thoải mái. Những chiếc áo “lửng lơ” sẽ càn quét tủ đồ của các cô nàng, là vũ khí “tối thượng” để khoe khéo vòng eo thon đầy cuốn hút.

Để học cách phối đồ với áo crop top đẹp không khó, bạn có thể mix cùng những chiếc chân váy xòe, chân váy midi hoặc quần jeans. Nhưng để có một phong cách năng động và trẻ trung ngày hè thì hãy ghim nhanh cách mix đồ của hai bà mẹ bỉm sữa dưới đây.

Đông Nhi

Đông Nhi tự tin khoe eo thon dáng chuẩn trong thiết kế crop top mix cùng quần cạp cao

So với thời son rỗi và lúc đã có con, Đông Nhi không có nhiều sự thay đổi về vóc dáng. Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Cũng giống Hà Hồ, Đông Nhi lựa chọn chiếc áo crop top siêu ngắn, khoe eo thon cùng vòng một quyến rũ.

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi khiến công chúng phải bất ngờ, không thể tin được tốc độ về dáng của Đông Nhi lại thần tốc như vậy. Thậm chí nhiều người còn công nhận rằng cô còn đẹp hơn trước, đúng như câu nói “gái một con trông mòn con mắt”.

Vóc dáng sau sinh của Đông Nhi khiến hội chị em thầm ngưỡng mộ.

Theo như chia sẻ, giọng ca “Bad boy” tập yoga nhiều năm nên sức khỏe dẻo dai, kết hợp chế độ ăn uống khoa học nên không bị tăng cân quá nhiều khi mang thai. Do đó, cô dễ dàng lấy lại vóc dáng cũ sau khi sinh con.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chỉ vừa mới sinh con cách đây chưa lâu nhưng đã nhanh chóng lấy lại phong độ chắc khác gì thời son rỗi là bao. Là một người đẹp có cách biến hóa thời trang phong phú, Hồ Ngọc Hà lựa chọn những set đồ có form dáng thoải mái để thuận tiện cho việc chăm con. Thậm chí là khi người đẹp đang mang thai, phong cách thời trang của cô cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Hà Hồ đã chứng tỏ được đẳng cấp sắc vóc không thể xem nhẹ của bà mẹ bỉm sữa nóng bỏng nhất Vbiz

Trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây, Hà hồ khiến cư dân mạng được phen dậy sóng trước màn khoe dáng đỉnh cao. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” tự tin khoe eo thon dáng nuột với áo crop top bé xíu kết hợp cùng quần đũi cạp cao. Đây chính là set đồ “đỉnh của chóp” để tận hưởng những chuyến đi biển trong mùa hè sắp tới mà hội chị em có thể học theo khi muốn hack dáng “thần sầu”.

Vòng 1 căng đầy được phô diễn với chiếc áo crop top cũn cỡn, vòng eo thon săn chắc như chưa hề có vết tích sinh nở

Có thể thấy, hè tới, crop top chính là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Nếu bạn không tự tin về vòng eo của mình thì những chiếc quần, chân váy cạp cao sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn chinh phục coptop, cũng như khoe dáng nuột nà mà không lộ vòng 2 quá nhiều.

Tóc Tiên khoe thân hình nóng bỏng cùng vòng eo con kiến săn chắc khi diện crop top mix cùng chân váy ngắn kẻ ca rô

Mẫu áo này được Hòa Minzy phối cùng quần jeans lưng cao tinh tế

Vốn yêu thích phong cách năng động khỏe khoắn, Sĩ Thanh lựa chọn crop top màu vàng để mix cùng quần thể thao kẻ sọc màu đỏ tạo nên một set đồ vô cùng nổi bật bắt mắt

 

Nguồn : Sức khỏe 24h