Bổ sung dinh dưỡng thai kì hợp lí – Vì sao Akamama là lựa chọn hoàn hảo?

Trong giai đoạn mang thai, nhu cầu dinh dưỡng của người mẹ tăng lên đáng kể, đặc biệt là các chất như Canxi, Sắt, Acid Folic, DHA & EPA. Tuy nhiên, nếu chỉ thông qua việc ăn uống thông thường thì chưa thể cung cấp đủ hàm lượng các chất trên. Vì vậy, việc bổ sung các viên uống bổ trợ là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi trong suốt quá trình mang thai.

Lựa chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng

Khi tìm hiểu lựa chọn viên uống bổ sung, mẹ cũng nên chú ý một số điểm sau để có được trải nghiệm tốt nhất trong hành trình đầy kì diệu này nhé.

  1. Hàm lượng các chất vừa đủ, phù hợp với thể trạng và chế độ dinh dưỡng của người Việt Nam, tránh tình trạng thừa hoặc thiếu chất, ưu tiên của các nước Á Đông như Nhật Bản, vì có sự tương đồng về thể trạng và khẩu phần ăn.
  2. Thành phần nguyên liệu hữu cơ từ tự nhiên, dễ hấp thụ, hạn chế gây táo bón, nóng trong.
  3. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  4. Ưu tiên các viên uống kích thước nhỏ, không mùi vị để dễ duy trì uống đến hết thai kỳ.

Vì sao Akamama là lựa chọn hoàn hảo?

Là 1 trong số ít bộ sản phẩm viên uống bổ sung đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Akamama Nhật Bản còn có thiết kế bao bì rất đáng yêu và xinh xắn.

Dưới đây là các thông tin nổi bật của từng sản phẩm trong bộ ba viên uống bổ sung toàn diện này:

  1. Viên uống bổ sung Canxi (Calcium & D3 & K2)

Hàm lượng: Canxi 300mg/ ngày kết hợp 700~800mg từ ăn uống sẽ đáp ứng đủ khoảng 1000~1200mg Canxi cần thiết mỗi ngày.

Nguyên liệu: Canxi sữa (hữu cơ), dễ hấp thu, được chiết xuất từ sữa bò đã loại bỏ lactose, phù hợp với cả những người không uống được sữa.

Thành phần: Kết hợp với vitamin D3 & K2 tăng khả năng hấp thụ Canxi trúng đích vào răng và xương.

  1. Viên uống bổ sung Vitamin và Khoáng chất (Vitamin & Mineral)

Hàm lượng: Sắt 23mg/ ngày; Acid Folic 480 microgam/ngày (nằm trong mức an toàn, không có nguy cơ vượt ngưỡng gây ngộ độc ~ 1000 microgam/ ngày).

Nguyên liệu: Sắt Heme tự nhiên với khả năng hấp thụ cao gấp 2-5 lần so với sắt Non – Heme, giúp hạn chế tình trạng nóng trong, táo bón.

Acid Folic dạng Mono Glutamine có khả năng hấp thụ lên đến 85% so với dạng Polyglutamine chỉ 50%. Đảm bảo cung cấp lượng Acid Folic cần thiết, giảm tỉ lệ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Thành phần: Bổ sung đầy đủ Sắt, Acid Folic cùng 10 loại vitamin và 8 loại khoáng chất khác. Ngoài ra, còn bổ sung thêm 400 triệu đơn vị lợi khuẩn và 3 thành phần làm đẹp da.

  1. Viên uống bổ sung DHA & EPA

Hàm lượng: DHA là 280mg; EPA là 70mg.

Tỉ lệ vàng DHA:EPA = 4:1 tương đương với tỉ lệ DHA:EPA trong sữa mẹ, giúp tối ưu khả năng hấp thụ DHA & EPA vào mẹ và thai nhi.

Nguyên liệu: Chiết xuất từ cá Hồi và cá Mòi rất giàu Omega 3, đều đã qua xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt.

Thành phần: Bổ sung thêm Vitamin E gốc thực vật, giúp bảo vệ DHA & EPA tránh bị oxi hoá, bảo đảm an toàn cho mẹ suốt quá trình sử dụng.

Theo nhà sản xuất, hàm lượng các chất có trong bộ sản phẩm Akamama đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán đầy đủ dành riêng cho phụ nữ Á Đông, trong đó có phụ nữ Việt Nam. Vì vậy mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bộ ba sản phẩm này mà không phải lo lắng, loay hoay tìm thêm bất kỳ sản phẩm bổ sung chất nào khác nữa.

Thêm vào đó, viên uống có kích thước khá nhỏ lại không mùi vị, nên được rất nhiều mẹ bầu khen dễ uống mà lại không sợ nghẹn như các dòng viên uống to khác.

Ngoài ra, nếu mẹ nào yêu thích những thứ nhỏ nhắn, xinh xắn thì chắc chắn không thể bỏ qua sự tinh tế của bộ sản phẩm nhà Akamama rồi, vì thiết kế bao bì túi zip cực kì dễ thương và thân thiện với mẹ bầu; rất tiện mang theo đi làm, đi chơi.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam khoảng 2 năm gần đây, nhưng Akamama đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các bác sĩ cũng như đông đảo mẹ bầu trên khắp cả nước.

Hiện tại, trên sàn thương mai điện tử Shopee, Akamama đang dẫn đầu danh sách thương hiệu viên uống dành cho bà bầu bán chạy nhất và đạt đánh giá 5/5 sao từ hơn 2 ngàn lượt khách hàng sử dụng.

Với những ưu điểm và thông tin đầy đủ bên trên, mẹ có thể tìm hiểu và cân nhắc sử dụng sản phẩm của Akamama nhé! https://vn.shp.ee/s25vBHx 

Nguồn : bau.vn