Bức xúc chàng trai xứ Huế tuyên bố ly hôn nếu vợ không sinh con trai, phụ nữ chỉ ngồi mâm dưới

Xuất hiện trên show hẹn hò Hành Lý Tình Yêu, chàng trai Huế - Công Hoàng khiến khán giả vô cùng bất ngờ về những quan điểm của mình.

Nữ chính trong chương trình truyền hình Hành Lý Tình Yêu tập 4 tuần này là Phương Dung, là một nữ tiếp viên hàng không 33 tuổi đến từ Đà Nẵng. Cô gái tự nhận mình không phải là một người kén chọn, Phương Dung khẳng định đến giờ cô vẫn độc thân là do duyên phận cho đến. Tham gia chương trình, cô hy vọng có thể tìm được một người đàn ông cùng mình chia sẻ những sở thích chung và cùng nhau đi trên chặng đường dài.

Chàng trai trong tập này là Công Hoàng, 30 tuổi, đến từ xứ Huế và đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM, là chàng trai thứ 2 bước lên chương trình. Để chinh phục nữ chính, anh đã đích thân mang đến đĩa bánh bèo do chính tay mình làm bằng cả tấm lòng.

Không dừng lại ở đó, Công Hoàng còn khiến ban cố vấn và khán giả “đứng hình” khi tiết lộ bí mật “Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc”. Anh chàng nhấn mạnh rằng không chỉ bố mẹ anh muốn như vậy, mà ngay cả bản thân anh cũng không có thiện cảm với những bạn gái nhuộm tóc hay sơn móng tay.

Bí mật tiếp theo được Công Hoàng đưa ra là “Anh chỉ yêu người có trình độ” để có thể nói chuyện một cách hòa hợp.

Không dừng lại ở đó, vòng 2, bí mật lớn nhất của Công Hoàng được tiết lộ lại một lần nữa khiến ban cố vấn bất ngờ khi anh khẳng định “Chúng ta sẽ li hôn nếu em không sinh được con trai”. Công Hoàng giải thích thêm cho ý kiến của mình, dòng tộc của anh rất coi trọng con trai, ba mẹ cũng muốn anh phải có con trai để nối dòng, trong gia đình anh, đàn ông là trụ cột ngồi mâm trên, còn phụ nữ phải ngồi mâm dưới. Và Công Hoàng luôn muốn giữ gìn truyền thống đó của gia đình.

Nguồn : bau.vn