Các tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất dành cho các cặp đôi đang mong tin vui, muốn có con phải thử ngay!

Tư thế quan hệ dễ thụ thai sẽ làm tăng tỉ lệ tinh trùng gặp trứng hơn. Nếu bạn đang mong có tin vui, ngại gì không thử các thư tế này?

Hãy rủ ngay đối phương của mình thử các tư thế quan hệ dễ thụ thai để tạo cảm giác thăng hoa và tăng cơ hội đón thành viên mới nhé!

Các tư thế quan hệ dễ thụ thai

1. Tư thế quan hệ dễ thụ thai- Tư thế truyền thống

Trên thực tế, tư thế quan hệ kiểu truyền thống (nam nằm trên) sẽ giúp cho tinh trùng đẩy sâu hơn vào tử cung. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, ở tư thế này, các cơn co thắt tử cung khi cực khoái tạo thành lực hút chân không, hút tinh trùng từ âm đạo vào cổ tử cung nhiều hơn.

Vì thế, khi xuất tinh gặp đúng thời điểm người phụ nữ đạt cực khoái sẽ tăng cơ hội tinh trùng gặp trứng hơn. Từ đó, nâng cao khả năng đậu thai.

2. Tư thế doggy- Quan hệ từ phía sau

Đây được xem là tư thế dễ có thai nhất. Vị trí này giúp cho tinh dịch của nam giới khi xuất tinh gần với vị trí tử cung, tạo cơ hội cho tinh trùng gặp trứng nhiều hơn.

Tư thế doggy có nhiều biến thể, bạn có thể ở tư thế doggy bình thường, khi quỳ mông và chân tạo thành góc 90 độ. Hoặc để tăng khả năng thụ thai hơn, bạn nữ có thể quỳ tư thế vị trí mông cao hơn đầu để rút ngắn khoảng cách tinh trùng đến cổ tử cung.

3. Tư thế quan hệ dễ thụ thai- Tư thế úp thìa

Úp thìa là tư thế cả hai nằm nghiêng về cùng 1 phía. Với tư thế úp thìa, khả năng tinh trùng gặp trứng thấp hơn các tư thế còn lại do không thâm nhập sâu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử đổi sang tư thế trên, thì bạn nữ hơi dựa vào người bạn nam, kết hợp đẩy mông và ngực để dương vật được thâm nhập sâu nhất có thể.

4. Tư thế cưỡi ngựa

Cưỡi ngựa là tư thế “quán quân” giúp bạn tăng khả năng có thai. Tư thế này các bạn nữ nằm trên, sẽ chủ động được độ sâu thâm nhập của dương vật. Tư thế giúp dương vật được âm hộ ôm trọn, tạo điều kiện cho tinh trùng “tiến thẳng” vào tử cung mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

5. Tư thế anvil

Đây là biến thể của tư thế truyền giáo. Ở tư thế anvil, hai chân bạn nữ được được nâng cao và để trên cổ bạn nam. Với góc độ này, bạn nam dễ dàng tiến sâu vào “điểm G” và các tinh binh có thể tiến thẳng đến “đích”. Nếu muốn nâng cao hiệu quả, khi quan hệ tư thế trên hãy kê thêm cho bạn nữ 1 chiếc gối ở phần cuối lưng.

Cách tính ngày rụng trứng để tăng khả năng thụ thai

Bên cạnh các tư thế quan hệ dễ thụ thai, bạn cần biết tính ngày rụng trứng để nâng cao cơ hội hơn. Mấu chốt của cách tính là bạn tìm điểm giữa của chu kỳ.

Ví dụ chu kỳ của bạn là 28 ngày thì ngày thứ 14 thường bạn sẽ rụng trứng. Bạn có thể tính hoặc nhận biết ngày rụng trứng thông qua các dấu hiệu như:

  • Sự thay đổi của dịch tiết âm đạo: Khi rụng trứng, dịch âm đạo sẽ đặc trong giống như lòng trắng trứng.
  • Ngày rụng trứng, nhiệt độ cơ thể tăng nhẹ hơn bình thường, bạn nên dùng nhiệt kế để theo dõi.

Thời gian để tăng khả năng có thai nhất là quan hệ trước ngày rụng trước 2-5 ngày hoặc trong ngày rụng trứng. Vì trong quá trình rụng trứng, buồng trứng của bạn sẽ giải phóng một quả trứng trưởng thành xuống ống dẫn trứng rồi xuống tử cung. Trên tuyến đường này, tinh trùng sẽ có cơ hội gặp gỡ và thụ tinh cho trứng.

Những tư thế quan hệ dễ thụ thai là 1 trong những yếu tố đóng góp, làm tăng khả năng, không phải là yếu tố mấu chốt của vấn đề. Muốn có thai, ngoài các tư thế quan hệ, cách tính ngày rụng trứng, còn phụ thuộc vào sức khỏe và chế độ sinh hoạt của cả 2. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt, lối sống lành mạnh.

Nguồn : bau.vn