Cách tô son cho môi dày: hô biến cho đôi môi thêm gợi cảm, quyến rũ

Đôi môi là nét đẹp rất riêng của phái nữ chúng mình. Nếu bạn sở hữu đôi môi dày thì hãy lưu ngay cách tô son cho môi dày ngay dưới đây nhé!

Bờ môi quyến rũ gợi cảm là vũ khí sắc đẹp vô cùng lợi hại của bất cứ chị em phụ nữ nào.  Và dù đôi môi của bạn có mỏng, có dày hay có thâm thì bạn cũng cần phải có những bí quyết để đôi môi của mình căng mọng, quyến rũ và trông thật nhiều sức sống. Dưới đây, bau.vn gợi ý cách tô son cho môi dày mà các nàng nếu đang sở hữu đôi môi này có thể tham khảo nhé!

Các cách tô son cho môi dày thêm gợi cảm, quyến rũ

1. Sử dụng kem lót để che khuyết điểm

Đừng nghĩ kem lót chỉ dùng để che khuyết điểm cho mỗi gương mặt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem lót để che khuyết điểm cho bờ môi của mình, đặc biệt là những nàng sở hữu bờ môi dày.  Bởi nó sẽ giúp đôi môi dày của bạn thêm thanh thoát, nhẹ nhàng và thon gọn hơn rất nhiều đấy. Bạn có thể sử dụng kem lót, thậm chí là kem nền để bôi vào vành môi khi đã hoàn thành xong các bước make up, chuyển sang bước tô son.  Rồi sau đó mới tô son môi để tạo một khuôn môi mới thon gọn, thanh thoát hơn.

2. Kẻ viền môi trước khi tô son-Cách tô son cho môi dày

Kẻ viền môi trước khi tô son là cách mà rất nhiều cô gái có đôi môi dày áp dụng. Ở cách này bạn sử dụng bút chì kẻ viền môi lùi vào phía trong để trông đôi môi của bạn nhỏ hơn, mỏng hơn so với ban đầu khi chưa kẻ.  Bạn nên đặc biệt chú ý là màu son mà bạn dùng để kẻ viền môi nên ăn nhập, cùng tông với màu da. Có thể lựa chọn màu hồng be bởi nó giúp viền môi của bạn trông thật tự nhiên. Bạn nên thao tác kẻ viền môi từ giữa rồi từ từ kẻ sang hai bên nhé.

3. Thoa son đúng cách

Một cách khéo léo để bạn “hô biến” đôi môi dày của mình trở nên thon gọn hơn chính là cách thoa son đúng cách. Bạn nên chú ý thoa son theo đúng viền môi rồi tán đều vào bên trong. Chú ý tô theo thứ tự sau: môi dưới tô trước, môi trên tô sau để môi được đẹp nhất nhé. Bạn chắc chắn sẽ thấy được bờ môi dày hàng ngày của mình bỗng trở nên mảnh mai, thanh tú hơn nhiều đấy.

4. Lựa chọn màu son phù hợp

Nếu như với bờ môi mỏng, bạn có phần dễ dàng hơn khi lựa chọn màu son cho mình. Tuy nhiên, với môi dày có phần kén hơn thì bạn nên lựa chọn màu son cho đôi môi với các tông màu lạnh nhé. Dưới đây là gợi ý một số màu son cho môi dày:

  • Son môi màu nude
  • Son màu đỏ
  • Son môi màu hồng đào
  • Son cam đất
  • Son môi màu hồng đất

Bạn nên chú ý, khác với môi mỏng, môi dày rất kị với màu son tone nóng hay màu son bóng. Môi dày chỉ hợp nhất với các màu son tone nude, tone trầm, tone đỏ, tone đất, tone cam, tone hồng.

5. Cách tô son cho môi dày: Đánh lòng môi

Trái ngược với các cô nàng sở hữu đôi môi mỏng hường đánh phun môi để trông đầy đặn hơn. Các cô nàng môi dày lại nên lựa chọn cách đánh lòng môi để đôi môi thanh tú, thon gọn hơn. Có hai cách đánh son lòng môi :

  • Chỉ đánh son đậm trong lòng môi.
  • Đánh son cả môi với độ đậm tăng dần từ ngoài vào giữa môi.

6.Cách làm môi mỏng tự nhiên

Nhiều người thường chỉ tẩy da chết ở da mặt chứ ít ai quan tâm tới tẩy da chết ở môi. Thế nhưng đây lại là một cách khiến môi trở nên mỏng hơn.

Một số lưu ý cho cách tô son cho môi dày với các bước chuẩn quy trình

  •  Đầu tiên, bạn làm sạch và làm ẩm đôi môi: bằng nước ấm, hoặc nước tẩy trang chuyên biệt cho môi
  •  Tiếp theo, bạn kẻ đường lót môi: bằng bút chì môi; cách mép ngoài theo đường cong tự nhiên của môi 1mm
  • Bạn dùng son nền: màu trung tính lên đường mép vừa kẻ để giúp môi mỏng hơn
  • Tiếp đến, bạn đánh màu son tông màu chính mà bạn chọn chủ đạo ngoại trừ vùng 1mm nói trên
  • Cuối cùng, làm bóng vùng trung tâm môi

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các cô nàng có đôi môi dày có cách tô son phù hợp với bản thân để luôn có bờ môi quyến rũ, căng bóng và tràn trề sức sống.

Nguồn : bau.vn