Chẳng cần đến nước hoa, mách bạn top thực phẩm tạo mùi thơm cơ thể!

Mùi hương chính là chìa khóa giúp phái đẹp trở nên thu hút hơn. Vậy làm sao để có mùi hương cơ thể tự nhiên? Tìm hiểu những loại thực phẩm tạo mùi thơm cơ thể sau!

Một trong những bí quyết giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và cuốn hút đó chính là mùi hương cơ thể. Chị em phụ nữ luôn nghĩ cách làm sao để có được mùi hương cơ thể tự nhiên. Vậy làm thế nào để khử mùi hương trên cơ thể vừa an toàn vừa hiệu quả. Hãy cùng Bau.vn tìm hiểu những loại thực phẩm tạo mùi thơm giúp cơ thể thơm tho suốt cả ngày!

Top những loại thực phẩm tạo mùi thơm cơ thể

1. Nước lọc

Nước lọc mang rất nhiều công dụng về việc làm đẹp da với chị em phụ nữ, chúng còn có tác dụng loại bỏ mùi cơ thể. Việc cung cấp đủ lượng nước cho hệ thống bài tiết giúp cơ thể loại bỏ độc tố gây mùi. Ngoài ra, nước còn kích thích quá trình chuyển hoá, làm giảm lượng calorie hấp thụ qua thực phẩm, giúp cơ thể đào thải những độc tố và chất gây mùi có trong thức ăn.

2. Thực phẩm tạo mùi thơm cơ thể: Táo

Táo được biết như một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe con người, ngoài ra có một điều khá thú vị mà ít người biết tới. Táo cũng là một trong những thực phẩm giúp cơ thể bạn đánh bật mùi khó chịu. Táo chứa các hợp chất hỗ trợ loại bỏ mảng bám ra khỏi răng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Táo còn có đặc tính tẩy rửa tự nhiên, giúp chống lại hơi thở có mùi.

3. Cam

Nhắc đến loại thực phẩm tạo mùi thơm cho cơ thể bạn không nên bỏ qua quả cam. Trong cam có chứa hàm lượng chất xơ và axit cao, khi được hấp thụ các dưỡng chất sẽ lưu chuyển đến các tế bào giúp cơ thể toả hương thơm nhẹ nhàng.

4. Cà chua

Có thể bạn chưa biết, cà chua là một loại quả cũng mang nhiều công dụng và giúp cải thiện mùi hôi. Loại quả này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, ngăn chặn các đường dẫn tiết mồ hôi giúp bạn kiểm soát được mùi cơ thể dễ dàng. Ngoài ra, trong cà chua còn chứa các chất kháng khuẩn và khử trùng làm giảm lượng vi khuẩn gây mùi.

5. Thực phẩm tạo mùi thơm cơ thể: Sữa chua

Trong sữa chua có chứa lợi khuẩn làm giảm hàm lượng hợp chất sulphite gây mùi cơ thể. Ngoài ra, sữa chua còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá cũng như chữa các bệnh đường ruột. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến mùi hôi của hơi thở.

6. Nước chanh

Chanh giúp làm thải độc cho cơ thể, ngoài ra chanh còn chứa các chất có tác dụng trong việc khử trùng tự nhiên và khả năng kháng khuẩn giúp loại bỏ mùi cơ thể và mùi hôi từ hơi thở do vi khuẩn gây ra. Nước chanh rất dễ hấp thu, giúp bạn loại bỏ được mùi khó chịu trên người một cách nhanh chóng.

Nguồn : bau.vn