Chính thức công bố ngày cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin, không phải 16/3 như lời đồn

Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin chắc chắn là sự kiện được đông đảo người hâm mộ mong chờ nhất trong tháng 3 này.

Càng đến gần tháng 3, dân tình càng thêm mong ngóng về đám cưới của cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin. Trước đó, có tin đồn rằng đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 16/3. Tuy nhiên, vào ngày 28/2, đài JTBC công bố tin tức độc quyền rằng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 30/3 tới đây, không phải 16/3 như thông tin ban đầu. Được biết, thông tin này do chính người quen thân cận của cặp đôi tiết lộ.

Địa điểm diễn ra đám cưới là khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Khách sạn sang trọng này có giá thuê lên đến 20 triệu won (400 triệu đồng)/ngày, từng là nơi tổ chức đám cưới của những cặp đôi quyền lực như Bae Yong Joon – Park Soo Jin, Ji Sung – Park Bo Young… Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.

Trước đó, vào ngày 10/2, Son Ye Jin – Hyun Bin đã cùng công bố về chuyện tổ chức đám cưới sau một thời gian hẹn hò. Trong tuyên bố đám cưới, cả hai cũng không nhắc tới thời gian hay địa điểm tổ chức hôn lễ. Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác chung trong Cuộc Đàm Phán Sinh Tử. Tiếp đó, cả hai đóng chung trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Son Ye Jin sinh năm 1982, có 22 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu với Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến… Hyun Bin bằng tuổi bạn gái, tên thật là Kim Tae Pyung, chạm ngõ màn ảnh năm 2003, nổi tiếng với Tôi là Kim Sam SoonThế giới họ đang sốngKhu vườn bí mật… Cả hai gặp gỡ trên phim trường Cuộc đàm phán sinh tử, “phim giả tình thật” sau đóng chung bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh.

Hơn 19 năm gia nhập làng giải trí, Hyun Bin chưa từng giảm sức hút. Anh thuộc top tài tử nhận cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Với mỗi tập phim truyền hình, anh nhận thù lao hơn 100 triệu won. Hiện anh hợp tác với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thể thao, thời trang, đồ uống, mỹ phẩm, gia dụng, điện tử…

Nguồn : bau.vn