Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn, vậy mãi mãi là bao xa?

Trong lùm xùm ồn ào xuất hiện tại nhà riêng của người phụ khác suốt mấy ngày qua, chồng Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng.

Sau nghi vấn tan vỡ vào cuối tháng 8 vừa rồi, mấy ngày nay vợ chồng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư là những nhân vật chiếm sóng mạng xã hội. Trong lúc rầm rộ tin đồn hôn nhân trục trặc, chồng Diệp Lâm Anh (Đức Phạm) liên tục bị bắt gặp thân mật bên diễn viên Quỳnh Thư (bạn thân 16 năm của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh) tại nhà riêng.

Hiện tại, Quỳnh Thư vẫn giữ im lặng sau khoảnh khắc thân mật với thiếu gia Đức Phạm

Sự việc quá ồn ào, chiều ngày 31/10, chồng Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng thừa nhận vợ chồng đã ly thân vào 1/2021. Hiện tại thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đang tiến hành thủ tục ly hôn và thỏa thuận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. “Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây”, Đức Phạm chia sẻ.

Thiếu gia Đức Phạm chính thức lên tiếng sau 3 ngày xảy ra drama

Đề cập đến những tin đồn, hình ảnh không hay vừa qua, đại gia Đức Phạm cho hay: “Bản thân tôi rất muốn kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân, bạn bè của tôi”.

Như vậy sau 3 năm, cuộc hôn nhân ngỡ cổ tích của cặp vợ chồng đại gia đã tan vỡ

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng tìm ra được những lời ngày trước Đức Phạm nói: “Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em”, “Em là cô gái đặc biệt nhất, là tất cả mọi thứ trong cuộc đời…” Vậy mãi mãi là bao xa? Phải chăng có là 3 năm cuộc sống hôn nhân hay không?

 

 

 

Nguồn : bau.vn