Chung kết Miss World 2021: Vương miện thuộc về người đẹp Ba Lan

Hôm nay, Chung kết Miss World 2021 tại Puertco đã chính thức khép lại với vương miện thuộc về vị trí người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska.

Sau 3 tháng trì hoãn, Miss World 2021 đã chính thức diễn ra vào sáng 17/3 tại Puerto Rico theo giờ Việt Nam. Vượt qua 39 người đẹp khác, hoa hậu Ba Lan Karolina Bielawska đã chính thức giành vương miện ở Chung kết.

Miss world 2021 sở hữu nhan sắc búp bê và profile hoàn hảo

Karolina Bielawska sinh năm 1999, 23 tuổi. Cô tốt nghiệp xuất sắc ngành Quản lý và Kỹ thuật Sản xuất, Đại học Công nghệ Lodz. Hiện tại cô theo học Thạc sĩ Nghiên cứu Kinh doanh tại Khoa Kỹ thuật quốc tế (IFE).

Năm 2019, Karolina giành quán quân cuộc thi sắc đẹp Miss Polonia. Cô khởi xướng nhóm Hành động từ thiện Quốc gia Ba Lan. Mục tiêu của nhóm là hỗ trợ những người gặp khó khăn do đại dịch. Theo thông tin cho biết, cô là đại sứ của hành động từ thiện chống Covid-19 tại Peru. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện khác.

Nàng Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1m79 với nhiều năm kinh nghiệm trên các sàn diễn thời trang. Trước Chung kết, Karolina lọt top 13 “siêu mẫu” trong vòng thi phụ. Thu hút bởi nhan sắc được ví như ‘búp bê Baribe’ với mái tóc vàng và đôi mắt to tròn, thân hình hoàn hảo, cô vượt qua 39 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau đem về chiếc vương miện tự hào cho Ba Lan.

Phần thi ứng xử của Tân Hoa hậu

Tại Miss World 2021, Karolina đem đến dự án nhân ái về nâng cao nhận thức phòng chống ung thư vú. Khi được hỏi “Đâu là phát minh vĩ đại nhất của con người” trong phần ứng xử, người đẹp Ba Lan đã đáp: “Mỗi ngày với chúng ta đều là những điều mới mẻ. Chúng ta hoàn toàn có thể học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Nếu muốn phát minh gì vĩ đại, chúng ta hãy học cách đồng cảm và thương người hơn.”

Xếp sau Karolina Bielawska, vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Hoa hậu Mỹ Shree Saini và người đẹp Bờ Biển Ngà Olivia Yacé. Đại diện Việt Nam – Đỗ Thị Hà đã dừng chân top 13 và xuất sắc đạt giải “Thử thách Truyền thông Kỹ thuật số” (Digital Media Challenge).

 

Nguồn : bau.vn