Con trai Hòa Minzy càng lớn càng giống mẹ khiến netizen phát cuồng

Con trai Hòa Minzy càng lớn càng ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến cư dân mạng không khỏi phát cuồng. Hòa Minzy còn tiết lộ lý do gọi con vô cùng hài hước.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng xác nhận việc mình đã có con trai hơn 1 tuổi sau thời gian dài giấu kín. Kể từ thời điểm công khai thông tin trên, “nhất cử nhất động” của Hòa Minzy và cậu quý tử đều được netizen quan tâm đặc biệt. Cậu bé chính thức trở thành một trong những “nhóc tì” của showbiz Việt được cộng đồng mạng săn đón nhất. Mọi hoạt động của bé Bo – con trai Hòa Minzy luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Bé Bo đã có fan hâm mộ, chỉ chờ mẹ Hòa Minzy khoe ảnh để được ngắm cậu bé mà thôi.

Cộng đồng mạng phát cuồng vì độ đáng yêu của bé Bo – con trai Hòa Minzy

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh cực đáng yêu của con trai. Nhiều người còn nhận xét rằng bé Bo được dân tình nhận xét càng lớn càng lộ ra những nét giống mẹ. Đặc biệt, “cục cưng” nhà Hòa Minzy chỉ nhoẻn miệng cười nhẹ cộng với vẻ đẹp trai khiến cộng đồng mạng khó mà cưỡng, ánh mắt vừa tinh nghịch vừa ngây thơ cũng để lại biết bao thương nhớ trong lòng fan hâm mộ. Bé Bo đã nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng, sắp chiếm hết sóng của người mẹ ca sĩ nổi tiếng. Kèm theo bài đăng, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng tiết lộ luôn lý do vì sao gọi con trai là “Bo thúi”. Hòa Minzy cho biết, gọi tên như vậy bởi lẽ để cho “dễ nuôi”.

Nữ ca sĩ hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng con, sự nghiệp ca hát cũng ngày một thăng hoa. Cô được nhiều khán giả trẻ yêu mến nhờ chất giọng hay và tính cách hài hước của mình.

Nguồn : bau.vn