Công Vinh hài hước “kêu khổ” vì bị Thủy Tiên ép ăn sáng ở hồ bơi sang chảnh

Công Vinh lại than phiền vì bị vợ ép ăn sáng dưới hồ bơi thay vì ăn sáng trên nhà như mọi khi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên – Công Vinh khoe hình ảnh đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau ở một resort sang trọng. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của mọi người, nếu Thủy Tiên tỏ vẻ khá thích thú thì Công Vinh lại nhăn nhó.

Nguyên nhân là do bị vợ ép ăn sáng dưới hồ bơi thay vì ăn sáng trên nhà như mọi khi. Anh còn rớt nước mắt than thở: “Thân trai 12 bến nước khổ ghê cơ”.

Bên cạnh cảm thấy hài hước vì thái độ trái ngược của hai người thì khán giả cũng chú ý đến loạt đồ ăn sáng đầy màu sắc sang chảnh. Có vẻ như sau thời gian tập trung cho công việc, cũng như từ thiện, cả hai đã quyết định nghỉ ngơi thư giản. Ngoài ra, body gợi cảm của 2 vợ chồng cũng khiến khán giả xuýt xoa. Dù đã sinh con và không còn trẻ nhưng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn giữ được thân hình thon gọn, quyến rũ.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ còn không ngần ngại khoe mặt mộc và diện bộ đồ ngủ quyến rũ. Cô viết:  “Chỉ là muốn khoe bộ đồ màu hồng mới mua đẹp quá thui nè. Team yêu màu hồng, đi ngủ cũng phải đẹp”. Nhìn thấy nữ ca sĩ trong bộ đồ ngủ gợi cảm, nhiều fan còn hài hước dự đoán rằng cầu thủ Công Vinh sẽ khó mà cưỡng lại sức hút của bà xã xinh đẹp và chuẩn bị cho bé Bánh Gạo có em nhanh thôi.

Dù đã 35 tuổi và có một cô con gái 7 tuổi nhưng Thủy Tiên dường như vẫn chưa tính đến chuyện sinh thêm em bé.

Năm ngoái khi được hỏi kế hoạch bao giờ sinh thêm em bé, Thủy Tiên có vẻ ngập ngừng: “Tôi vẫn đang suy nghĩ, chắc chắn là Gạo sẽ có thêm em nhưng không phải lúc này”. Trong khi đó, Công Vinh khẳng định: “Sẽ có thêm em chứ. Chắc chắn là phải có rồi”.

Thủy Tiên cũng tiếp lời: “Chuyện con cái tùy thuộc vào nhân duyên. Đôi khi chúng tôi muốn năm nay sinh con thật đó nhưng lại không đủ nhân duyên. Cũng coi như là cái duyên đó. Tôi không thích sinh nhiều con đâu, sinh nhiều lại không có thời gian chăm sóc. Với chúng tôi thì con cái là điều gì đó thiêng liêng lắm. Ít con lại dễ tập trung chăm sóc”.

Gia đình 3 người của nữ nghệ sĩ vẫn đang cực kì hạnh phúc, thường xuyên cùng đi du lịch, chăm sóc lẫn nhau. Đặc biệt vợ chồng Thủy Tiên cũng ghi điểm nhờ vào tích cực hoạt động từ thiện khắp mọi miền Tổ quốc.

Nguồn : Sức Khoẻ Cộng Đồng