Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang của cặp song sinh xinh đẹp

Hai chị em song sinh Leah Rose và Ava Marie từng kí hợp đồng làm mẫu ngay từ khi mới 6 tháng tuổi bởi vẻ đẹp hiếm có của cặp đôi.

Cặp song sinh người Mỹ Leah Rose và Ava Marie Clements (sinh năm 2010) nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Hai bé từng có hợp đồng làm mẫu đầu tiên lúc 6 tháng tuổi. Khi mới lên 9, cả hai đã được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

Nhờ có biểu cảm thu hút, đôi mắt biếc cũng như năng khiếu diễn tốt trước ống kính, chị em nhà Clements được mệnh danh là cặp song sinh đẹp nhất thế giới.

Chị em sinh đôi Leah Rose và Ava Marie từng ký hợp đồng với các công ty quản lý danh tiếng như LA Model, Eris Talent Agency và God & Beauty. Cặp mẫu nhí mới 9 tuổi nhưng đã hợp tác với loạt nhãn hiệu thời trang như La Petite Magarzine, Petite Adele, VÉG-A -PORTÉR, Airfish…

Mặc dù là chị em song sinh nhưng gu thời trang của cả hai có phần khác biệt. Nếu chị gái chuộng những màu sắc theo phong cách ngọt ngào, cô em lại có thiên hướng về quần áo mang hơi hướm lạnh lùng. Leah Rose và Ava Marie thường được diện những kiểu quần áo có họa tiết phù hợp với lứa tuổi. Trong các bức ảnh thời trang hay ngoài đời, cả hai đều gây ấn tượng nhờ tạo hình đồng điệu khi phối đồ với một tông chủ đạo.

Khi không diện trang phục giống hệt nhau, dễ nhận thấy tính cách khác biệt của cặp song sinh thông qua kiểu dáng quần áo. Những họa tiết hoa nhí hay bèo nhún giúp tôn lên đôi chân và chiều cao của hai bé. Công việc của hai chị em Leah và Ava là chụp ảnh quảng cáo. Trong khi đó, bố mẹ đảm nhận trách nhiệm đăng bài và quản lý các tài khoản mạng xã hội. Thỉnh thoảng, “cặp song sinh đẹp nhất thế giới” sẽ trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ và chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Mặc dù hai mẫu nhí thường xuyên nhận được lời khen vì vẻ ngoài ưu tú cũng như năng khiếu diễn tốt nhưng cũng nhận về những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, trong các hình ảnh, Ava Marie và Leah Rose trông buồn bã khiến họ lo lắng về việc hai bé bị bóc lột sức lao động. Ngoài ra, những người này cũng nói thêm họ không thích hai bé xuất hiện trong lớp trang điểm đậm, không đúng với lứa tuổi.

Nguồn : bau.vn