Cuối tuần này (19-20/9) có 4 con giáp đón tin vui về tiền bạc, làm gì cũng may mắn

Những con giáp phát tài cuối tuần này (19-20/9) nhờ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, vận đỏ như son, tài vận ngày càng phát tài và dồi dào. Xem ngay bạn có may mắn đó không nhé.

Tuổi Sửu

Xem tử vi cuối tuần, tình hình tài chính của người tuổi Sửu đang có nhiều tín hiệu khả quan đáng mừng lắm đấy, bản mệnh chuẩn bị tinh thần mà đón tiền về ngập két đi. Đó là lý do bạn nằm trong số các con giáp phát tài cuối tuần này (19-20/9).
Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì bạn cũng chẳng thiếu việc để làm đâu, cuối tuần này khá bận rộn với những chú Trâu đó. Nhưng bạn cũng chẳng thấy sao cả, bởi sự bận rộn đó mang đến thành quả xứng đáng, tiền bạc ùn ùn kéo về nhà thì có bận hơn bạn cũng sẵn lòng.
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 19/9/2020, con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tiền bạc chưa bao giờ dễ kiếm, nhưng trong cuối tuần này thì sẽ có phần khác biệt đó.
Tài chính dư dả là nguồn động lực không nhỏ khích lệ bạn dám làm những điều mà bản thân trước giờ chưa bao giờ thử. Hãy tận dụng tối đa cơ hội trước mắt để học hỏi nhiều hơn, bạn sẽ tiếp thu được nhiều điều bổ ích và biến chúng thành lợi thế của mình đấy.

Tuổi Tuất

Theo dõi tử vi của 12 con giáp, tuổi Tuất cũng là con giáp phát tài cuối tuần này khi mà cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều gia tăng nhanh chóng.
Bản mệnh có thể thoải mái mà sắm đủ thứ mình đã “tia” từ lâu nhé, thứ 7 thì thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, đây là phần thưởng mà suốt khoảng thời gian qua bạn đã cố gắng hết sức.
Thời gian này, nhiều vấn đề tiền bạc của con giáp này đã được giải quyết ổn thỏa giúp bạn có thêm năng lượng. Thậm chí, có người may mắn hơn còn có thể bốc thăm trúng thưởng hoặc nhận được tiền trả nợ từ ai đó đã vay từ lâu.
Nhân lúc tài chính đang ổn định, bản mệnh nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng khoản tiền bạc dư dôi, có thể tiết kiệm một phần để phòng khi ốm đau bệnh tật, cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc không ngừng sinh sôi.

Tuổi Ngọ

Dịp cuối tuần thứ 3 của tháng 9/2020 này, tuổi Ngọ sẽ đón những bước ngoặt quan trọng trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Tiền bạc không ngừng đổ về nhà, đôi khi khiến cho con giáp này không tin nổi vào mắt mình.
Nhờ đó những chú Ngựa có thể kê cao gối mà ngủ chứ không cần lo lắng chuyện tiền bạc đâu nhé. Đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh, cả thứ 7 và chủ nhật đều có lộc lá rơi vào tay, nhiều nguồn thu nhập ngoài luồng, bản mệnh đếm tiền cũng mỏi tay ấy chứ.
Nhân lúc đang được cát thần trợ giúp, bạn có thể mạnh dạn đầu tư hơn để tiền không ngừng sinh sôi trong túi.
Tuy vậy, bạn cũng cần phải xác định rõ phương hướng, mục tiêu cho mình. Không phải cứ thấy thiên hạ buôn gì là mình buôn theo thứ đó, như thế chỉ chạy theo đuôi người khác và dễ gặp rủi ro chứ khó mà phát triển bền vững được lắm.

Tuổi Mùi

May mắn đang mỉm cười với người tuổi Mùi trong hai ngày nghỉ cuối tuần này khi đường tài lộc của những chú Dê có dấu hiệu khởi sắc khá rõ rệt. Chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh lên như diều gặp gió, nhờ thế mà túi tiền càng ngày càng căng phồng, tiền vàng ngập két luôn ấy.
Với người làm công ăn lương, các khoản thu nhập của bản mệnh gia tăng khi có thêm nghề tay trái, tuy bận rộn nhưng thành quả thu về thực sự đáng để tự hào.
Thứ 7 Tài thần ở hướng Đông Nam, còn chủ nhật Tài thần nằm ở phương Chính Đông, bạn nên ưu tiên chọn hai hướng này làm hướng xuất hành, nếu có kế hoạch quan trọng liên quan đến tiền bạc thì cũng nhớ quay về đây làm lễ để Thần Tài cho thêm tài thêm lộc.

Nguồn : Sức Khoẻ Cộng Đồng