Cường Đô La khoe món quà Noel cực lớn bà xã Đàm Thu Trang dành tặng

Cường Đô La chia sẻ hình ảnh món quà được bà xã Đàm Thu Trang dành tặng nhân dịp Noel. Món quà lớn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Cường Đô La đã khoe món quà giáng sinh được vợ Đàm Thu Trang tặng khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Trước đó, nam doanh nhân hài hước nhắc Đàm Thu Trang “Cảm ơn vợ yêu nhiều nhiều nhưng chồng thích đồ thật cơ” khi được tặng chiếc siêu xe mô hình. Và hiện tại đã được nhận quà như ý muốn, là “đồ thật”.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng và bình luận hài hước. Tài khoản Phạm Thanh Hưng hài hước viết: “Ngoan nên có quà”. Tài khoản Huỳnh Trọng Hiến viết: “Nhà giàu cũng khổ, ra đường không biết đi xe nào”…

Dưới đây là một số hình ảnh nam doanh nhân cực ngầu bên cạnh xe Harlay – Davidson:

Trước đó, tối 24/12, Đàm Thu Trang cũng đã chia sẻ hình ảnh bên Cường Đô La. Hai vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp. “Giáng sinh của đôi vợ chồng già 1 nách 2 con“, Đàm Thu Trang chia sẻ.


Hai vợ chồng cùng đón Giáng sinh vô cùng ấm áp

Trong bức ảnh, vợ chồng nhà Đàm Thu Trang ăn mặc “tông xuyệt tông” đỏ rực rỡ, trông rất đẹp đôi. Không thể phủ nhận, ngoại hình Cường Đô La ngày càng bảnh bao, phong độ. Đàm Thu Trang được dân mạng khen ngợi mát tay chăm chồng.

Từ khi cưới Đàm Thu Trang, anh được mọi người đánh giá là có hình thức chỉn chu, phong độ hơn 

Phong thái và dáng vẻ chững chạc, phong độ của nam doanh nhânTừ khi có sự xuất hiện của cô công chúa nhỏ Shuchin, tình yêu của hai vợ chồng Cường Đô La càng trở nên mặn nồng hơn. Cường Đô La ra dáng ông bố bỉm sữa, chăm con rất khéo.

Nguồn : Sức Khỏe Cộng Đồng