Đại diện Alula Úc sang thăm Việt Nam và tham gia Vietbaby Fair 2024

Hai đại diện cấp cao từ Sanulac Nutritionals Australia, Ông David Pattinson - Giám đốc Công ty Sanulac Nutritionals Australia, và Ông Gan VP - Trưởng phòng Bán lẻ và Xuất khẩu, đã có chuyến thăm chính thức tới Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trong việc thâm nhập sâu hơn vào thị trường dinh dưỡng tại Việt Nam.

Chuyến thăm NPP Nhím Store Bắc Ninh

Trong khuôn khổ chuyến thăm thị trường, hai vị khách đã đến thăm hàng loạt Đại lý và nhà phân phối Alula tại Việt Nam và tham dự Vietbaby Fair 2024, sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ dành cho mẹ và bé tại Việt Nam.

Chuyến thăm NPP Ếch Cốm

Ông David Pattinson chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng và phát triển mạnh trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em. Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và mang đến những sản phẩm sữa chất lượng cao, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Australia”.

Bên cạnh đó, ông Gan VP nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng Việt, qua đó điều chỉnh các chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp, đảm bảo cung cấp những giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất cho trẻ em.

Chuyến thăm của hai đại diện từ Alula không chỉ nhằm khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc đầu tư vào thị trường Việt Nam, mà còn đánh dấu bước tiến trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế của Sanulac Nutritionals Australia.

Tại Úc, Alula đã có 50 năm phát triển, được giới chuyên gia tin tưởng là loại sữa giúp bé yêu phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ.

Hệ thống Mẹ & bé Mẹ Ơi – Hà Nội

Alula là thương hiệu sữa cao cấp thuộc tập đoàn Lactalis, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu thế giới. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín hơn một thế kỷ, Lactalis đã không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm, trong đó có dòng sữa Alula nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khắt khe của trẻ em. Dưới sự quản lý của Lactalis, Alula được thừa hưởng những quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Sanulac, đơn vị thành viên của Lactalis, chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quy trình từ trang trại đến sản xuất và phân phối sản phẩm Alula. Nhờ sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Lactalis, Alula đã trở thành một thương hiệu sữa uy tín và được tin dùng tại nhiều quốc gia.

Theo đó, Alula là một trong ba loại sữa bán chạy nhất tại các hệ thống siêu thị và nhà thuốc ở Úc. Đặc biệt, Alula Gold cùng với hai thương hiệu khác được các bệnh viện Úc sử dụng để bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, nhờ vào thành phần tương tự sữa mẹ.

Hệ thống Mẹ & Bé BabyMark Hưng Yên

Hiện nay, GS Nutrition là đơn vị nhập khẩu nguyên lon chính ngạch đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản phẩm sữa Alula.

 

Dòng sữa Alula Gold nổi bật với dưỡng chất quý Sn-2+ (OPO) tương tự trong sữa mẹ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ đó tăng hấp thu các chất dinh dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, hàm lượng Omega 3 lên đến 184mg/100ml và hàm lượng Canxi lên đến 110 mg/100ml giúp bé phát triển trí não và chiều cao. Các dòng sản phẩm của Alula Gold:

– Sữa Alula Gold Stage 1 cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi

– Sữa Alula Gold Stage 2 cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi

– Sữa Alula Gold Stage 3 cho bé từ 1 – 2 tuổi

– Sữa Alula Gold Stage 4 cho bé từ trên 2 tuổi

– Sữa Alula gói tiện lợi Stage 1 cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi

– Sữa Alula gói tiện lợi Stage 1 cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi

Hệ thống Baby Mark – Mẹ bầu và em bé

Với sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất như Sn-2+ và DHA nổi bật trong mỗi dòng,… Alula không chỉ giúp bé phát triển thể chất khỏe mạnh mà còn hỗ trợ sự phát triển trí não toàn diện, giúp bé yêu sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm dinh dưỡng từ Alula, quý khách hàng và đối tác có thể truy cập website chính thức của Alula hoặc liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/alulavietnam.com.vn.

Nguồn : bau.vn

  • SMART A: Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ lành tính được nghiên cứu riêng cho người tiêu dùng Việt

    Không còn là cái tên xa lạ trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Công Ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ Quốc Tế (Smart A) đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Đặc biệt chị em phụ nữ vô cùng "mê mệt"các sản phẩm của Smart A vì chất lượng cao, giá thành hợp lý với gia đình, tích hợp nhiều ưu điểm chăm sóc sức khoẻ như dưỡng chất, công nghệ tăng cường hấp thụ giúp cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng,
  • Những vị trí nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận, giàu sang phú quý hoặc xui rủi về tài lộc

    Nếu sở hữu những nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ về tiền bạc.
  • Bật mí top 6 loại vitamin giúp bạn nhanh có thai nhất

    Những cách nhanh có thai thực chất không hề quá phức tạp bởi bạn chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, thực hiện lối sống khoa học và bổ sung vitamin trước mang thai thiết yếu đầy đủ mà thôi.
  • Mommy Care Festival 2024 - Ngày hội lớn nhất năm dành cho mẹ và bé tại Bắc Ninh sắp diễn ra!

    Ngày 17/11/2024 tới đây, tại URI Palace, Bắc Ninh, Mommy Care Festival 2024 – ngày hội lớn nhất dành riêng cho mẹ và bé – sẽ chính thức khai màn. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ với hàng ngàn gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận. Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người đều có thể chung vui tham dự! Mommy Care Festival 2024 không chỉ mang đến không gian vui chơi, kết nối cho các mẹ và bé mà còn cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, và phát triển trẻ nhỏ, đồng thời mang lại vô số giá trị giải trí và ưu đãi hấp dẫn.
  • Phụ nữ thông minh làm 3 điều này đảm bảo chồng chỉ muốn về nhà

    Là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết cách để níu chân người đàn ông ở bên cạnh mình là điều quan trọng nhất để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.
  • Gia công sữa rửa mặt - Nắm trọn xu hướng dưỡng da 2025

    Xu hướng dưỡng da tối giản lên ngôi, ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Bên cạnh đó, bối cảnh thị trường sữa rửa mặt tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp mỹ phẩm muốn tối ưu hóa công thức và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.