Đạt G có động thái đặc biệt trong ngày sinh nhật con gái Cindy Lư sau tin đồn “đường ai nấy đi”

Hậu tin đồn "đường ai nấy đi", mọi động thái của nam ca sĩ Đạt G và Cindy Lư luôn thu hút được sự chú ý từ phía dân cư mạng.

Vào tối hôm qua (1/11), Cindy Lư – vợ cũ của Hoài Lâm đã có bài đăng chúc mừng sinh nhật con gái cưng trên tài khoản Instagram cá nhân. Theo đó, Cindy Lư viết: “Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người đã gửi đến Cún ạ. Cảm ơn các món quà của những người thân yêu. Cảm ơn cả nhà đã cùng mami con làm buổi sinh nhật nho nhỏ cho con, cảm ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến chị em con”. Trước đó, Cindy Lư và Hoài Lâm đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có hai cô con gái. Hậu ly hôn, hai bé gái đều sống chung với mẹ.

Đạt G đăng trạng thái ẩn ý chúc mừng sinh nhật con gái Cindy Lư

Điều đáng chú ý, cũng vào ngày hôm đó, trên story Instagram cá nhân của nam ca sĩ Đạt G lại có những chia sẻ khiến netizen đặt ra nhiều nghi vấn: “Sinh nhật mau lớn nha con gái”. Dòng chúc mừng sinh nhật đầy ẩn ý này của nam ca sĩ được cho rằng được cho là gửi lời chúc mừng tới con gái của Cindy Lư. Trước đó, vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G từng là tâm điểm của công chúng khi công khai yêu nhau. Khoảng 2 tháng trước, cặp đôi từng vướng vào tin đồn “đường ai nấy đi” vì đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram. Cho tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn không hề lên tiếng trước nghi vấn này. Động thái này của Đạt G càng khiến dân cư mạng khó hiểu hơn. Liệu cặp đôi có nối lại tình xưa, “gương vỡ lại lành”?

Tối cùng ngày, Đạt G bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới “con gái”. Cư dân mạng cho rằng anh đang ngụ ý nhắc con gái của Cindy Lư và Hoài Lâm.

Khoảng 2 tháng trước, cặp đôi vướng nghi vấn chia tay vì đã chính thức unfollow nhau trên mạng xã hội và liên tục đăng tải những story buồn bã.

Cindy Lư và Đạt G đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên nhau.

Nguồn : bau.vn