Đen Vâu kết hợp với nhạc sĩ “Mặt trời bé con” trong sáng tác mới

Đen Vâu cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc khi nhạc sĩ Trần Tiến đồng ý xuất hiện trong sản phẩm mới "Đi trong mùa hè". Sự kết hợp giữa hai thế hệ chắc chắn sẽ mang lại một làn gió mới đầy ấn tượng.

Đen Vâu và Trần Tiến là hai nhạc sĩ đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng Việt Nam. Tuy nhiên trước đó chưa từng có sự kết hợp nào giữa hai nhạc sĩ này. Do vậy, sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Mặt trời bé con” và nhạc sĩ Đen Vâu trong một sáng tác mới chắc chắn sẽ đem lại những màu sắc mới mẻ, độc đáo.

Tối 7-5, Đen Vâu bất ngờ “nhá hàng” teaser dự án MV mới mang tên Đi trong mùa hè. Đáng chú ý, sản phẩm này còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Trần Tiến. Những hình ảnh Đen và nam nhạc sĩ cùng làm việc trong phòng thu khiến khán giả vừa tò mò vừa phấn khích.

Suốt teaser là những khoảnh khắc làm việc chung vui vẻ giữa Đen và nhạc sĩ Trần Tiến. Cả hai thảo luận về ca khúc mới, cùng ngân nga và huýt sáo rộn ràng.

Trên tay nhạc sĩ Trần Tiến là những mảnh giấy viết tay lời ca khúc, ông còn chỉnh sửa và miệt mài thu âm, thể hiện sự hào hứng của mình khi nhịp tay theo điệu nhạc. Clip kết thúc bằng một câu hát nhiều ý nghĩa của Trần Tiến: “Ai cũng có khát khao trong đời”.

Nói về ý tưởng cho bài hát lần này, Đen Vâu bộc bạch: “Khi viết một bài nhạc, lúc giai điệu hay câu hát xuất hiện trong tâm trí thì luôn đi kèm với một giọng ca vang lên trong đầu để tôi hình dung phần hát sẽ như thế nào. Với ca khúc này, ngay khi đang viết, tôi đã khát khao mong chú Trần Tiến góp giọng. Tôi không lựa chọn, mà thực ra lời bài hát đã quyết định giúp tôi rồi”.

Đen là người chủ động mời Trần Tiến hợp tác. Anh nói về mối duyên này: “Mời được chú Trần Tiến là một câu chuyện khá dài. Đầu tiên, tôi gọi điện và tự giới thiệu cháu là Đen, một người hát nhạc rap, chứ chưa đề cập đến bài nhạc. Rồi tôi mới xin cháu muốn qua thăm cô chú để bàn một xíu về âm nhạc, chú cho cháu một lúc nào đó được đến gặp chú”.

Hiện tại, nội dung và giai điệu của ca khúc này vẫn còn là một ẩn số. Vì trong đoạn teaser, Đen Vâu chỉ hé lộ khung cảnh anh và tác giả Mặt trời bé con đang tập trung thu âm. Ngoài ra, khán giả chỉ nghe được tiếng huýt sáo và một câu hát ở đoạn cuối teaser: “Ai cũng có khát khao trong đời”. Một số người hâm mộ còn suy đoán rằng tác giả của Chị tôi có thể sẽ thử đọc rap trong sản phẩm này.

Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được lên sóng vào ngày 9.5 trên YouTube. Cùng đón chờ sáng tác mới của Đen Vâu kết hợp với nhạc sĩ đạo cội Trần Tiến- sự kết hợp giữa 2 thế hệ của làng âm nhạc Việt Nam!

Nguồn : bau.vn