Điểm danh 3 con giáp nam không đáng tin cậy, chỉ biết hứa suông với nửa kia

Những con giáp nam không đáng tin cậy thường chỉ đưa ra lời hứa suông với nửa kia mà không thực hiện được. Cùng xem con giáp đó là ai nhé.

Hầu như mọi cô gái nào đều mong đợi những lời hứa hẹn ngọt ngào đến từ nửa kia. Tuy nhiên những lời hứa ngọt ngào ấy có thực sự đáng tin không hay chỉ là chót lưỡi đầu môi? Cùng bau.vn tim hiểu những con giáp nam không đáng tin cậy gồm những ai nhé.

1. Con giáp nam không đáng tin: Tuổi Thân

Con giáp nam tuổi Thân vốn là chuyên gia nói lời ngon tiếng ngọt. Vì vậy, lời hứa của họ rất khó tin.

Đàn ông tuổi Thân thường rất thông minh, hoạt bát, có cách ăn nói rất khéo léo nên dễ tạo được ấn tượng tốt đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy, họ chính là người đào hoa có tiếng ngay từ khi còn trẻ.

Người tuổi Thân có lịch sử tình trường day dặn nên họ biết mình cần phải nói những gì thì những cô gái mới vui vẻ. Chỉ cần phái nữ thích nghe, Thân sẵn sàng nói điều ấy ngay mà chẳng hề cảm thấy ngại ngùng chút nào.

Những người đàn ông tuổi Thân có điểm “lời nói chẳng mất tiền mua”, vì vậy việc làm vừa lòng người khác vốn rất đơn giản, đặc biệt đó là lại là người mình đang có thiện cảm.

Tuổi Thân hay nói lời ngon tiếng ngọt, đưa ra những lời hứa hẹn rất tốt đẹp. Tuy nhiên, việc họ có thực hiện được những gì mình nói hay không lại là chuyện khác. Trên thực tế, cũng bởi hứa hẹn quá nhiều nên nhiều khi Thân không nhớ rõ mình đã nói những gì nữa.

Vì thế, nếu kết giao với một anh chàng tuổi Thân, các cô gái hãy phải cẩn thận, đừng nên dễ dàng tin theo những lời hứa hẹn của họ.

2. Tuổi Hợi

Những người đàn ông tuổi Hợi rất dễ quên những lời nói hoặc những việc mình đã từng làm.

Thực tế dù có hứa hẹn với người khác việc gì đi chăng nữa, Hợi cũng dễ dàng quên đi ngay sau đó. Thậm chí, đến cả những lời hứa với nửa cũng không ngoại lệ. Phải đến tận lúc nửa kia chất vấn về những điều con giáp này đã hứa, thì họ mới nhớ ra.

Về bản chất, những người tuổi Hợi vốn không phải là con giáp không biết giữ lời, chỉ hứa suông để làm hài lòng người yêu. Thực ra mỗi khi nói ra bất cứ điều gì, thật tâm họ đều ý định thực hiện. Tuy nhiên, trí nhớ không tốt thường khiến họ nhanh chóng lãng quên điều ấy.

Hợi đáng trách ở chỗ biết mình có tật xấu là hay quên mà lại không chịu tìm cách khắc phục. Họ thường xuyên có suy nghĩ được đến đâu hay đến đó nên mới dễ khiến người yêu giận dỗi hoặc thất vọng.

Bởi vậy, nếu kết giao với anh chàng tuổi Hợi, các cô gái cần chủ động và thường xuyên nhắc nhở họ về những điều mà họ đã hứa. Nếu không, bạn chắc chắn sẽ thất vọng bởi họ đã nhanh chóng quên sạch.

3. Con giáp nam không đáng tin: Tuổi Dậu

Lúc đang theo đuổi người mình thầm mến, đàn ông tuổi Dậu thường xuyên hứa hẹn. Ví dụ như sau này yêu nhau sẽ luôn luôn quan tâm và dịu dàng với người yêu hay sẽ cho bạn gái mình một cuộc sống hạnh phúc và lãng mạn ra sao.

Thực ra, đây vốn là những câu nói được rất nhiều người sử dụng trong quá trình theo đuổi. Tuy nhiên, những người đàn ông có trách nhiệm thì sẽ ghi nhớ và cố gắng hết sức để thực hiện lời hứa của mình. Còn người tuổi Dậu thì lại chỉ thường hứa suông mà thôi. Đàn ông tuổi Dậu này cho rằng muốn chinh phục người mình thích nhanh nhất thì mình phải thường xuyên sử dụng những lời ngon tiếng ngọt.

Vì thế cho nên khi nói ra những lời hứa mà mình chưa chắc đã thực hiện, Dậu cũng chẳng hề thấy ăn năn hay chột dạ gì. Có thể khi đã đến bên nhau cô gái mới vỡ lẽ, những lời hứa của Dậu chỉ là chót lưỡi đầu môi

Khi được anh chàng tuổi Dậu theo đuổi, đừng quá dễ dàng xiêu lòng vì những lời nói lãng mạn của họ nhé.

Nguồn : bau.vn