Điểm mặt những chòm sao hay gây rối trong số 12 cung hoàng đạo

Những chòm hay gây rối dưới đây rất khó mà ngồi yên một chỗ bởi đối với họ làm loạn với người khác mới là điều khiến cho họ cảm thấy vui vẻ.

Cùng bau.vn tìm hiểu những chòm sao hay gây rối ấy là ai nhé.

Thiên Yết là chòm sao hay gây rối

Từ chính xác nhất để miêu tả tình cảnh sau mỗi lần Thiên Yết gây rối chính là náo loạn. Tất cả những chuyện rắc rối chòm sao này gây ra phần lớn đều là cố tình, có chủ ý tạo ra. Hơn nữa, khi chứng kiến sự hỗn loạn mà bản thân gây ra thì cung hoàng đạo này còn tỏ ra thích thú và không muốn dừng lại cho đến khi người khác nhắc nhở phải dừng lại.

Không chỉ dừng lại ở đó, Thiên Yết còn muốn mọi người biết rằng họ thích sự hỗn loạn. Chòm sao này cho rằng nếu không làm như vậy thì chắc hẳn cuộc đời sẽ quá nhàm chán và nhạt nhẽo.

Những người thuộc chòm sao Thiên Yết trời sinh rất thông minh và rất đáng yêu. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này là những kẻ thích kiểm soát và họ làm điều đó với những lời nói dối, dụ dỗ, hứa hẹn … và nhiều lời nói dối khác cứ thế liên tục tiếp diễn.

Thiên Yết tạo ra sự hỗn loạn nhiều nhất là khi đang trong một mối quan hệ tình cảm. Chòm sao này không quan tâm tương lai hai người sẽ ra sao mà chỉ muốn bùng nổ với cảm xúc của bản thân. Thiên Yết không quan tâm nửa kia đã vun vén cho tình yêu tuyệt vời đến thế nào, việc mà cung hoàng đạo này làm sẽ chỉ là sẵn sàng làm mọi thứ trở nên sôi động quá mức cần thiết.

Sư Tử

Đừng lầm tưởng rằng Sư Tử là chòm sao chín chắn, điềm đạm. Bởi đó là khi bạn chưa nhìn thấy một con người khác trong chòm sao này vào thời điểm họ trở nên bốc đồng, mất kiểm soát mà thôi.

SưTử có thể trở nên “điên cuồng” để thực hiện những gì mình muốn. Một khi cung hoàng đạo này muốn hay khao khát làm điều gì, họ có thể làm bất chấp hậu quả là gì. Hơn nữa hành động của Sư Tử sẽ bắt đầu trở nên táo bạo hơn, họ không ngại gây thêm rắc rối cho cả những người xung quanh mình.

Tuy Sư Tử có nhiều tính cách đáng khen ngợi nhưng chòm sao này cũng là kẻ khá cứng đầu và tự cao tự đại, luôn thích làm theo ý của bản thân. Trong tưởng tượng, điều này sẽ khá tuyệt vời. Dù vậy nhưng trên thực tế thì Sư Tử sẽ phải rất nhiều lần đồng ý rằng không phải mọi điều đều sẽ diễn ra như mình muốn.

Điều đáng buồn là Sư Tử thường không xem xét hay muốn nghe bất cứ lý do gì, thậm chí họ sẽ ép người xung quanh làm theo cách của mình cho đến khi đạt được kết quả như ý. Điều đó chắc chắn sẽ gây ra rắc rối cho chính bản thân họ và những người xung quanh.

Song Tử là chòm sao hay gây rối

Nhiều lúc, Song Tử rất thoải mái cho mình được làm phiền người khác chỉ để xem chuyện gì sẽ xảy ra. Chòm sao này không quan tâm đến hậu quả mà chỉ đơn giản là muốn thỏa mãn chút tò mò của bản thân. Để rồi sau những sự việc như vậy gây ra bao nhiêu rắc rối đi nữa thì Song Tử cũng không còn muốn quan tâm nữa.

Có lẽ cứ phải gây ra sự hỗn loạn thì Song Tử mới cảm thấy cuộc đời mình không nhàm chán, đơn điệu. Chòm sao này có thể thiết lập các mối quan hệ trong vài giây, họ cũng không cần biết lựa chọn của bản thân là hay ho hay tồi tệ. Nguyên nhân là bởi tất cả sẽ bị lãng quên trong sự rắc rối mà Song Tử gây ra.

Đôi khi, Song Tử không biết bản thân đang làm gì bởi cung hoàng đạo này rất thiếu quan tâm và chỉ  “sống trong khoảnh khắc”. Tuy nhiên, trên thực tế là hành động của Song Tử luôn gây ra sự xáo trộn mọi lúc, mọi nơi bởi đó là cách để họ trốn tránh đối diện với thực tế.

Nguồn : bau.vn