Diễn viên Phương Oanh khoe bộ ảnh dưới nước cực quyến rũ, xinh đẹp

Nữ diễn viên Phương Oanh mới đây đã "gây thương nhớ" bởi bộ ảnh dưới nước cực chất. Nữ diễn viên được nhiều người nhận xét giống nàng tiên cá bởi quá xinh đẹp.

Diễn viên Phương Oanh ngày càng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhờ tài năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp. Mỗi bộ phim nữ diễn viên lại ghi một dấu ấn riêng, càng ngày cô càng cố gắng và cống hiến hết mình với các vai diễn của mình. Phương Oanh đã từng góp mặt trong các bộ phim như: “Lặng yên dưới vực sâu”, “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh búp bê”, “Cô gái nhà người ta”… và mới đây là bộ phim “Hương vị tình thân” đang được đông đảo khán giả yêu thích.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ loạt các bức ảnh ở dưới nước vừa nghệ thuật mà lại làm nổi bật được vẻ quyến rũ, vẻ sexy nhờ gương mặt xinh đẹp và vòng 1 cuốn hút. Diễn viên Phương Oanh viết: “Chút ngẫu hứng ra được bộ hình hay ho“. Và những hình ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Cụ thể, diễn viên Nguyễn Hương Giang nhận xét: “Đẹp quá”; diễn viên Phạm Quỳnh Nga nhận xét: “Nàng tiên cá đây mà“; diễn viên Nguyễn Lan Phương bình luận: “Như tiên nữ”, còn diễn viên Thanh Hương lại nhận xét giống Phạm Băng Băng.

Dưới đây là những hình ảnh trong bộ ảnh mới của diễn viên Phương Oanh:

Vòng 1 vô cùng gợi cảm

Ở dưới nước không những không bị giảm đi phần xinh đẹp mà trông còn có phần cuốn hút hơn

Có khán giả còn nhận xét Phương Oanh giống nữ ca sỹ Như Quỳnh hồi trẻ

Có khán giả thắc mắc tại sao ở dưới nước mà nữ diễn viên vẫn mở mắt được

Dù đang ở dưới nước nhưng thần thái vẫn thật xuất sắc và xinh đẹp

Nguồn : bau.vn