Diễn viên Phương Oanh nhắn gửi đến kẻ có “mưu hèn” với mình

Không biết người có "mưu hèn" đó là ai mà lại khiến Phương Oanh nhắc tới như vậy. Dù có bất cứ sóng gió nào, vẫn luôn tin rằng nữ diễn viên xinh đẹp sẽ vượt qua một cách dễ dàng.

Diễn viên Phương Oanh đã từng nói rằng vai Nam trong “Hương Vị Tình Thân” có rất nhiều nét tính cách giống với bản thân ngoài đời. Vì vậy vai diễn này hầu như không cần phải diễn nhiều. Vai “Nam” là  một cô kỹ sư điện có tính cách thẳng thắn, thật thà, lương thiện, luôn đứng về chính nghĩa. Đứng trước những người ghét mình luôn ngẩng cao đầu và tiếp tục lạc quan sống và làm việc. Nhưng cũng là một cô gái dễ bị tổn thương vì sống quá tình cảm.

Ngoài đời, Phương Oanh cũng vậy trước những lời không hay của người khác nữ diễn viên cũng luôn thẳng thắn nêu ra quan điểm của mình, không cần phải dè dặt hay sợ mất lòng người khác – chỉ cần đó là sự thật.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của mình diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ dòng trạng trái kèm bức ảnh hàm ý “nhắn gửi” đến người đang sử dụng “mưu hèn kế bẩn” với cô: “Mọi mưu hèn vốn chỉ là rác bẩn bên đường mà thôi. Chị đây ưa sạch nên chị rất “sợ”, được chưa?“. Chắc phải giận lắm nữ diễn viên mới nói thẳng trên mạng xã hội như vậy.

Dưới bài viết có hàng loạt bình luận như: Đạo diễn Trịnh Lê Phong: “Tưởng chị là dân quét rác mới ghê chứ sợ rác thì ăn thua gì!“, diễn viên Phương Oanh phản hồi: “Sợ quá nên là phải quét thôi“. Và một số bình luận khác như: “Nam không tự nhiên mà cáu vô cớ, cái gì cũng có lý do. Và cuối cùng ai làm em mình cáu thế để mình cùng xử lý nào“; “Lại đứa nào làm em tôi phải cáu vì xinh“; “Nam thử mạnh dạn một hôm mặc dư lày xem shark Long có ngất trên cành quất không chị“…

Trước đó Phương Oanh từng chia sẻ: “Chẳng mong làm “công chúa” hay “hoàng tử”, chỉ mong được sống một đời bình yên”

Hay dòng trạng thái đầy năng lượng tích cực: “Vươn vai, ngẩng đầu… Nắng ở trên!”

 

Nguồn : bau.vn