Đo độ đáng yêu của loạt nhóc tì “sinh ra từ vạch đích” nhà sao Việt

"Sinh ra từ vạch đích", những nhóc tì của dàn sao Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu mến của khán giả, thậm chí sức hút còn hơn cả cha mẹ.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, bố mẹ là người nổi tiếng, các nhóc tì nhà sao Việt chưa lớn đã kịp giành hết sự chú ý của bố mẹ.

Winnie Ông Yên Nhi – con gái Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Bé Winnie là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cô bé được xem là “sinh ra ở vạch đích”. Cha mẹ Winnie đều là ca sĩ nổi tiếng, ba là người thừa kế tập đoàn nhựa và có công ty giải trí riêng. Chào đời cuối tháng 10 năm 2020, Winnie đã liên tục lập “kỷ lục” trên mạng xã hội. Chỉ 3 bức ảnh cô bé đã thu về triệu likes, hơn 20 nghìn lượt bình luận. Sau đó, cô bé còn lên hẳn bìa tạp chí sang xịn.

Liên tiếp sau đó, hình ảnh bất kỳ nào của Winnie cũng đều có lượng tương tác “khủng”. Thậm chí Đông Nhi cũng phải chịu thua con gái. Cô xem fanpage của mình giờ như fanpage riêng của ái nữ.

Leon và Lisa – cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Cặp song sinh Leon và Lisa của vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng được chú ý từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Hai nhóc tì thừa hưởng vẻ đẹp của bố lẫn mẹ nên gây sốt bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Nếu cô chị Lisa “đốn tim” khán giả vì nụ cười tươi tắn, dễ thương thì cậu em Leon lại được xem là “cây hài mới nổi” bởi những biểu cảm hài hước của mình.

Chưa đầy một tuổi nhưng Leon – Lisa đã có Instagram riêng. Mỗi bức ảnh của 2 chị em đều có hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh hay video được mẹ Hà đăng tải đều nhận về tương tác “khủng”. Kể từ khi có con, Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ thời gian cho 2 nhóc tì. Trong khi đó, Kim Lý cũng phụ vợ chăm sóc Leon – Lisa.

Nhật Tôn – nhóc tì nhà Á hậu Thúy Vân

Con trai của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ cũng là cái tên trong danh sách những nhóc tì chiếm hết sự chú ý của bố mẹ. Ngay từ khi mới chào đời, Nhật Tôn đã được yêu thích bởi sự bụ bẫm, đáng yêu.

Thậm chí, cậu bé hiện tại còn đắt show chụp hình hơn cả mẹ. “Em bé dạo này đắt show lắm. Mẹ diễn quá trời vẫn không bằng em bé chỉ cần nhắm mắt và xòe nhẹ bàn tay signature” – Thúy Vân dí dỏm chia sẻ. Nhật Tôn cũng là “cây hài nhí” tiềm năng trong dàn nhóc tí của showbiz Việt. Cậu bé thường xuyên tạo dáng đáng yêu trước ống kính của mẹ.

Bo – nhóc tì hot nhất nhì Vbiz nhà Hòa Minzy

Bo là quý tử đầu lòng của Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải – đại gia phân bón miền Tây. Bo tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân. Từ khi công khai, cậu bé nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Nhóc tì sở hữu lượng fan khủng, sớm bộc lộ tố chất thông minh, lém lỉnh và ngoan ngoãn.

Hiện Facebook của Bo có hơn 1,4 triệu người theo dõi, với lượng tương tác cao. Kênh YouTube cá nhân đạt nút bạc sau 2 tuần tạo lập cũng đang thu hút gần 300 nghìn người đăng ký. Instagram cũng không kém cạnh với hơn 445 lượt theo dõi.

Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, Hoà Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Thông qua những hình ảnh, đoạn video được Hoà Minzy chia sẻ, bé Bo gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng tình cảm. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng

Nguồn : bau.vn