Đức Hiếu “Hồ sơ cá sấu” sắp kết hôn với MC Thùy Linh

Đám cưới của diễn viên Đức Hiếu và bạn gái hơn 5 tuổi - MC Thùy Linh - sẽ diễn ra ngày 11/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Đức Hiếu và bạn gái trải qua hơn một năm yêu đương trước khi quyết định về một nhà. Trong mắt Thùy Linh, anh là chàng trai khiến cô “tin vào duyên số”. Cách đây một năm, cặp đôi gặp gỡ khi cùng tham gia đóng phim đúng lúc cả hai đều sốt ruột tìm kiếm một nửa phù hợp.

Khi bước vào mối quan hệ, Thùy Linh bỏ qua nhiều tiêu chuẩn từng đặt ra trước đó còn Đức Hiếu không mất quá nhiều thời gian để khẳng định đây là định mệnh của cuộc đời mình. “Linh đã đi nhiều và tìm hiểu rất nhiều. Cô ấy biết rõ bản thân cần gì, muốn gì và hợp với điều gì“, nam diễn viên nói. Anh khen bạn gái thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính cũng như cảm xúc.

Cô dâu Thùy Linh cực xinh đẹp để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của mình.

Khi yêu Thùy Linh, Đức Hiếu chịu áp lực vì không nổi tiếng bằng bạn gái. Anh cũng chưa thể tặng cô những món quà đắt tiền, thậm chí chưa có nhà và xe trước khi kết hôn. Nhưng Thùy Linh trân trọng tình cảm chân thật, tính cách hiền lành và nhẹ nhàng của người cô sắp cưới làm chồng. Đức Hiếu cho cô sự bình yên, niềm vui khi được ở bên nhau và cả hai cùng hướng tới cuộc sống lạc quan, đơn giản.

Trong một năm yêu nhau, Đức Hiếu luôn có mặt khi bạn gái cần và sẵn lòng làm mọi điều để cô thấy dễ chịu. Thùy Linh nhiều lần cảm động trước sự chăm sóc ân cần của bạn trai kém tuổi. Cô tin tưởng anh sẽ là người chồng, người cha tốt trong tương lai. “Chúng muốn cùng xây dựng một gia đình nhỏ, cùng nhau hoàn thiện bản thân và cùng làm mọi thứ trên chặng đường dài phía trước“, diễn viên Hồ sơ cá sấu chia sẻ.

Diễn viên Đức Hiếu năm nay 29 tuổi, sinh ra ở Hòa Bình. Anh từng góp mặt trong một số phim truyền hình như Ráng chiều, Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc… Gần nhất, anh tạo ấn tượng với cách diễn xuất đa dạng khi hoá thân thành người cha trong Bạn học tôi là bố. Hiện tại, nam diễn viên đang góp mặt trong phim truyền hình phát sóng giờ vàng Hồ sơ cá sấu.

Vợ sắp cưới của Đức Hiếu – MC Thùy Linh nổi tiếng trong vai trò người dẫn chương trình nhưng cũng nhiều lần lấn sân phim ảnh. Cô tham gia diễn xuất trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình như Và anh sẽ trở lại, Viết tiếp bản tình cả, Matxcơva – Mùa thay lá…

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng