Hậu ly hôn, Lệ Quyên tậu nhà biệt thự và xe sang trong thời gian ngắn

Ca sĩ Lệ Quyên khoe khéo ngôi nhà ước mơ của mình và tậu xe sang hơn 5 tỷ trong thời gian ngắn khẳng định sự độc lập về tài chính của mình.

Lệ Quyên nhiều lần khoe ảnh cơ ngơi mới trong quá trình xây dựng lên trang cá nhân. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự có màu trắng sang trọng theo đúng phong cách Châu Âu mà cô từng mong muốn cho ngôi nhà của mình.

Tổ ấm mới của Lệ Quyên khi hoàn thiện sẽ mang phong cách Hy Lạp cổ điển. Phối cảnh bên trong cho thấy độ hoành tráng, bề thế của biệt thự. Mọi không gian được kết nối với nhau mang đến cảm giác rộng rãi.

Nữ ca sĩ chăm chút từng chi tiết đồng điệu, sang trọng. Cô lựa chọn những đồ vật và bố trí vào những vị trí hợp lý cho ngôi nhà của mình.

Cô háo hức chờ đợi ngôi nhà mới sớm hoàn thiện và đón bạn bè đến tham quan, vui chơi.

Góc sân vườn trồng nhiều cây cối kết hợp hồ bơi xanh mát. Tất cả được một tay Lệ Quyên chăm chút cho tổ ấm riêng của mình cùng con trai.

Cuối tháng 12/2020, cô mới chi hơn 5 tỷ đồng để tậu chiếc xe riêng cho mình cũng để tiện di chuyển, phục vụ công việc. Cô cũng là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe hạng sang này trong năm nay.

Là ca sĩ hạng A và đắt show, Lệ Quyên có kinh tế vững vàng sau ly hôn, cô cũng từng chia sẻ khi không muốn con của mình bị thiệt thòi sau hậu ly hôn của bố mẹ.

Về đời tư, cô vừa công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nói về mối tình mới, Lệ Quyên cho biết cô luôn dốc hết tấm lòng chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế là một ngôi sao: ‘Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình’.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng