Hiền Hồ và những lần vướng tin đồn hẹn hò tình ái từ già tới trẻ

Những thông tin lan truyền về câu chuyện tình cảm của Hiền Hồ những ngày vừa qua nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, người hâm mộ lại đào lại chuyện tình cảm của nữ ca sỹ trong quá khứ.

Mấy ngày vừa qua, mạng xã hội râm ran đồn đoán một nữ ca sĩ Gen Z “giật chồng”. Theo thông tin đưa ra, nữ ca sĩ này từng tham gia một cuộc thi âm nhạc và đạt giải cao.

Mặc dù cũng có những ca khúc “hit” nhưng số lần nữ ca sĩ này check-in tại sân golf còn nhiều hơn sân khấu. Đáng chú ý, cô ca sĩ Gen Z còn mới tậu xe hơi tiền tỷ dù ít khi “chạy show” và từng có một mối tình đầy thị phi với 1 nam ca sĩ.

Dù chưa rõ thực hư nữ ca sĩ này là ai, tuy nhiên trên tất cả các trang mạng xã hội, cái tên Hiền Hồ được réo gọi liên tục.

Thế nên việc nữ ca sĩ khóa trang Facebook trước những bình luận công kích vô cớ của cư dân mạng cũng là điều dễ hiểu. Ngay sau những đồn đoán được nổ ra, có một vài nhân vật bị “vạ lây” như Cường Đô la hay chồng của Hòa Minzy.

Tuy nhiên, ngay sau đó dân mạng lại xôn xao bàn tán trước thông tin nữ ca sỹ Hiền Hồ cặp với đại gia U60. Thậm chí có những bức ảnh thân mật của hai người như ôm eo, thậm chí là hôn hay cùng nhau đi đánh golf vô tình được lan truyền.

Những lần lộ nghi vấn tình ái của Hiền Hồ

Trước đó nữ ca sỹ cũng vướng tin đồn hẹn hò với một số nhân vật như Bùi Anh Tuấn, B Ray. Nhưng đỉnh điểm là hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn thấm đẫm scandal. Cụ thể:

Hiền Hồ và tin đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn

Hiền Hồ – Bùi Anh Tuấn khi cả hai có dịp hợp tác trong MV ca nhạc Cưới Nhau Đi. Sau đó, cặp đôi đã từng vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Nam ca sỹ từng bị bắt gặp có mặt trong buổi ghi hình của Hiền Hồ và nhìn bạn gái tin đồn đắm đuối.

Thời điểm đó cặp đôi bị soi “hint” hẹn hò nhưng nữ ca sỹ Hiền Hồ phủ nhận. Còn khi được hỏi, Bùi Anh Tuấn, anh thừa nhận có cảm xúc rất đặc biệt với Hiền Hồ.

Tin đồn hẹn hò B Ray

Nam rapper B Ray bị dính tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ bởi vì thời điểm hồi tháng 8/2019 anh chỉ theo dõi duy nhất Hiền Hồ là nữ trên Instagram.

Đáng chú ý, nam rapper từng nói chỉ follow người mà anh yêu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía nữ ca sỹ Hiền Hồ lập tức phủ nhận thông tin này.

Soobin Hoàng Sơn và scandal tình ái

Mối quan hệ ồn ào nhất của Hiền Hồ chính là với nam ca sỹ Soobin Hoàng Sơ. Hồi tháng 7/2017, cặp đôi để lộ clip ghi lại cảnh ôm ấp trong rạp chiếu phim, clip này đã lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đáng nói chính nữ ca sỹ là người được cho là người dàn xếp, có thông tin nữ ca sỹ cho người quay và phát tán. Hiền Hồ thời điểm đó bị cho rằng cố tình muốn công khai để đu bám tên tuổi của bạn trai nổi tiếng.

Thời điểm đó, nam ca sỹ Soobin Hoàng Sơn lên tiếng thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ ca sỹ. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã chia tay.

Ngoài ra, nữ ca sỹ còn tiếp tục bị đồn thổi câu chuyện yêu đương trong quá khứ. Trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện thông tin trước khi hẹn hò nam ca sỹ Soobin Hoàng Sơn, cô còn có mối quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông khác. Sau khi cô nổi tiếng đã phũ phàng chia tay.

Song những tin đồn không hay về quá khứ của nữ ca sỹ nhanh chóng bị dập tắt. Phía Hiền Hồ cũng không có phản hồi gì về thông tin trên.

Nguồn : bau.vn