Hồ Ngọc Hà mang thai tháng cuối, chia sẻ bí kíp ăn để “vào con không vào mẹ”

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã chính thức công khai chuyện mang bầu ở tháng cuối. Mới đây, cô dã có chia sẻ về cách ăn uống để chỉ vào con không vào mẹ.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai là từ khoá đứng top đầu lượng tìm kiếm, điều này đủ chứng tỏ độ quan tâm của người hâm mộ với tin vui này. Dù cả Hà Hồ và Kim Lý đều rất “kín tiếng”, chưa bao giờ lên tiếng phủ định hay xác nhận. Chỉ khi đến những ngày cuối của thai kỳ, cô đã thoải mái hơn chia sẻ về việc mang thai. Thậm chí, không phụ lòng chúc phúc của người hâm mộ, cô còn chia sẻ bí kíp thời bầu bí để ăn “vào con không vào mẹ”, giữ vóc dáng vạn người mê.

Quả thật, tin Hà Hồ mang thai được đồn đoán, nửa thật nửa ngờ cũng là vì khả năng giữ dáng khéo léo tài tình, giúp cô đến hiện tại sắp sinh vẫn giữ được thân hình thon thả, gọn gàng, tay chân vẫn nhỏ nhắn.

Nhan sắc “không phải dạng vừa” của Hồ Ngọc Hà ở tháng cuối thai kỳ

Nhận được vô số bình luận ngưỡng mộ trước nhan sắc của mẹ bầu, mới đây trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại chia sẻ về bí kíp ăn uống trong thai kỳ của mình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp ăn uống để bầu bí “vào con không vào mẹ”

Cô viết: “Em cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người ah. Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ là em xin chia sẻ tí ti. Chắc do em gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế Tối Đa tinh bột. Không rảnh là ăn, cái này nguy hiểm nha. Em nói thiệt em chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng Yoga. Vậy thôi ạ. Nhưng giờ em vẫn lo, cái bụng bự quá hổng biết xong thì dẹp đi đâu cái đống da này. Nếu em trở về được trạng thái bình thường gọn lẹ được thì em sẽ chia sẻ hết với mọi người nha.
Ps: có bầu em vẫn đắp mặt nạ mỗi ngày, một ít son cho yêu đời. Các bà bầu đừng sợ nhé. Hãy luôn xinh đẹp và khỏe mạnh nha”.

Chỉ với vài dòng chia sẻ ngắn gọn, nữ hoàng giải trí cũng kịp “phân trần” rằng cô thuộc tạng người khó béo, nhưng mọi chị em cũng đừng quá lo. Chỉ cần ăn nhiều rau xanh, hạn chế tối đa tinh bột bằng giải pháp uống nước protein thay thế, cùng với việc chăm chỉ yoga là sẽ không khó để giữ vóc dáng “đẹp vạn người mê”.

Hồ Ngọc Hà đã ngầm động viên rằng làm mẹ là điều thiêng liêng nhất, không ai trong chúng ta cần lo sợ cả. Và hãy cùng chúc cho Hồ Ngọc Hà mang thai tháng cuối thuận lợi và sẽ sớm ngày “mẹ tròn con vuông” và làm tốt nhất sứ mệnh của một người mẹ.

Nguồn : Sức khoẻ cộng đồng