Hoa hậu Phạm Hương diện bikini thả dáng trên hồ bơi khiến dân tình ngỡ ngàng body mẹ bỉm sau 3 tháng sinh con

Dù đã sau hai lần sinh con nhưng cựu Hoa hậu Phạm Hương khiến dân tình ngỡ ngàng với vóc dáng sau sinh chỉ 3 tháng nhưng cực thon gọn

Tính đến thời điểm hiện tại, đã 3 năm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương sang Mỹ định cư. Tài sản quý giá nhất cô có được chắc hẳn là 2 nhóc tỳ Maximus và Apollo.

Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật tròn 30 tuổi, nàng hậu đã công khai hình ảnh nhóc tỳ thứ 2 với nhiều sự bỡ ngỡ của dân tình. Mặc dù thế, nhưng nhiều người vẫn gửi lời chúc mừng tới cô ở nơi phương xa. Mới gần đây, trên trang cá nhân của mẹ bỉm đã đăng hình ảnh thả dáng với bộ đồ bơi hiếm hoi.

Đây chính là body của mẹ bỉm mới sinh 3 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có thể thấy, nàng hậu dần lấy lại phong độ nhan sắc.

Dù được chụp ở góc xa, có vẻ hơi mờ nhưng phần nào vẫn thể hiện được nhan sắc. Phần bụng có thể chưa được thon gọn nhưng đôi chân thon dài của hoa hậu có lẽ luôn “bất tử”.

Phạm Hương sau sinh vẫn giữ được đường nét thanh thoát trên khuôn mặt. Mái tóc dày dài suôn mượt, khuôn mặt V-line khiến nhiều mẹ bỉm mơ ước.

Cậu quý tử thứ hai nhà Phạm Hương ngày càng cứng cáp, đã lộ rõ nhiều đường nét vô cùng sắc sảo. Hứa hẹn là một anh chàng điển trai trong tương lai.

Sau khi gia nhập hội mẹ bỉm sữa, Hoa hậu Phạm Hương cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc cùng con và chăm sóc sức khỏe sau sinh. Tuy rời xa showbiz thời gian dài, nhưng thông tin về nàng hậu vẫn thu hút người hâm mộ. Hi vọng rằng, sau này cô nàng sẽ chia sẻ nhiều hơn về 2 cậu quý tử và cuộc sống tại Mỹ nhiều hơn.

Nguồn : bau.vn