Vừa qua, trên diễn đàn sắc đẹp lan truyền rầm rộ thông tin hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu cho tập đoàn LH, chuyên về mỹ phẩm, nhiều người còn khen ngợi sự nghiệp của Hoa hậu lên hương sau khi đăng quang.
Trong bức ảnh được lan truyền có nội dung: “Tin chính xác. Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là đại sứ thương hiệu của Tập đoàn LH vào tháng 4/2022″. Đây chính là nguồn tin do một số nhân vật được cho là liên quan công ty này đăng đàn ăn mừng trên mạng. Họ tự “nổ” thông tin phía công ty đã mời và đàm phán thành công hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu. Đáng chú ý còn công khai hợp đồng quảng cáo cũng được công khai là 7,2 tỷ đồng.
Phía dưới bài chia sẻ này có rất nhiều những bình luận của người hâm mộ tỏ ra lo lắng và mong nàng hậu chỉ làm đại sứ thương hiệu “sạch”, cần suy nghĩ kỹ trước khi chọn làm đại sứ thương hiệu. Thậm chí nhiều người cho rằng đơn vị quản lý Thùy Tiên “bất chấp kiếm tiền” khi chấp thuận hợp đồng này, bởi cho rằng đây là công ty đa cấp, sản xuất sản phẩm kém chất lượng,…
Ngay sau khi những thông tin này được lan truyền, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng để người hâm mộ bớt lo lắng. Cô cho rằng hiện tại cô không làm đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm nào hết. Gần đây nhất, Tiên chỉ hợp tác với bộ sưu tập son M.O.I của Hồ Ngọc Hà, mong mọi người đừng lo lắng quá.
Phía dưới có một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng:
– Hãng đấy muốn tạo drama để PR sản phẩm ấy mà.
– Cô hoa hậu thông minh và bản lĩnh, chắc chắn sẽ không bao giờ PR cho “kem trộn” đâu.
– Luôn ủng hộ cô Hoa hậu dễ thương và gần gũi, thân thiện này.
– Ôi! May quá, nếu chị mà làm đại sứ cho công ty đó là em thất vọng lắm!
– Không hổ danh là idol của mình, mong chị luôn sáng suốt trong mọi hoàn cảnh nhé.
Được biết sau 3 tháng đăng quang, nàng hậu đã nắm trong tay 5 hợp đồng đại sứ thương hiệu độc quyền, và khoảng 20 hợp đồng quảng cáo khác dưới hình thức KOLs.
Nguồn : bau.vn