Hòa Minzy khoe ảnh cho con bú, chia sẻ đến fan nhiều điều về quý tử đầu lòng

Tối ngày 10/4 ca sĩ Hòa Minzy đã post bức ảnh cô đang quỳ gối để con bú. Trong ảnh nữ ca sĩ vẫn diện đồ lộng lẫy, chưa tẩy trang và tay cầm điện thoại. Trong bài viết ngoài việc Hòa Minzy khoe ảnh cho con bú, cô còn chia sẻ thêm nhiều điều về bé Bo khiến fan vô cùng thích thú.

Tối ngày 10/4 ca sĩ Hòa Minzy đã post bức ảnh cô đang quỳ gối để con bú. Trong ảnh nữ ca sĩ vẫn diện đồ lộng lẫy, chưa tẩy trang và tay cầm điện thoại. Trong bài viết ngoài việc Hòa Minzy khoe ảnh cho con bú, cô còn chia sẻ thêm nhiều điều về bé Bo khiến fan vô cùng thích thú.

Hòa Minzy khoe ảnh cho con bú trong khi mặc đồ lộng lẫy

Đính kèm với bức ảnh đang quỳ cho con trai bú là dòng caption hài hước của Hòa Minzy. Cụ thể cô viết: “Điển hình cho bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra”. 

Hòa Minzy khoe ảnh cho con bú trong khi đang mặc trang phục lộng lẫy và chưa tẩy trang

Giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” chia sẻ sau sinh cô có rất nhiều sữa, thậm chí nhìn các mẹ khác cho con bú là sữa cô đã về ướt áo luôn. Vì thế Hòa Minzy cho con bú mẹ trực tiếp, đây cũng là cách giảm cân của cô. Dù không có điều kiện tập thể dục và ăn kiêng vì bận lịch diễn nhưng nữ ca sĩ quê Bắc Ninh vẫn nhanh về dáng nhờ việc cho con bú mẹ trực tiếp.

Ngoài ra Hòa Minzy cũng lên tiếng bênh vực cho một số nghệ sĩ trong showbiz không cho con bú. Không phải vì họ không thương con đâu. Lý do là vì không có đủ sữa, áp lực công việc khiến sữa không về…Vì thế hi vọng khán giả đừng quá khắt khe và phán xét những người mẹ không cho con bú.

Hòa Minzy từng giấu kín chuyện có bầu và sinh con với người chồng giàu có

Sau cuộc tình tan vỡ với cầu thủ Công Phượng. Hòa Minzy hẹn hò với Minh Hải – giám đốc một công ty phân bón lớn ở miền Tây. Họ đã về sống chung tuy nhiên chưa tổ chức hôn lễ chính thức. Trong thời gian hẹn hò Hòa Minzy khá kín tiếng và ít có chia sẻ về bạn trai tài giỏi.

Hình ảnh Hòa Minzy hạnh phúc bên thiếu gia Minh Hải

Thời điểm mang thai con trai đầu lòng Hòa Minzy chọn cách giấu kín với khán giả và truyền thông. Cô vẫn đi diễn bình thường và lựa chọn những bộ đầm rộng để che bụng bầu. Cô mới chỉ công khai chuyện đã sinh con với Minh Hải vào hồi tháng 3 năm nay. Kể từ đó cô cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của cậu bé.

Hòa Minzy khoe ảnh cho con bú và chia sẻ nhiều điều thú vị về cậu con trai hơn 1 tuổi

Theo Hòa Minzy con trai dù đã hơn 1 tuổi nhưng vẫn rất bám mẹ. Cô cho biết thêm mình cấn bầu vào đầu năm 2019 và sinh con ngay trong năm đó luôn. Cậu bé có tên gọi thân mật ở nhà là Bo. Bo sở hữu một trang instagram của riêng mình. Đây là nơi Hòa Minzy chia sẻ các khoảnh khắc đáng yêu của con. 

Instagram của bé Bo con trai Hòa Minzy cho các fan hâm mộ nào quan tâm

Mặc dù thường xuyên cập nhật hình ảnh của quý tử đầu lòng cho fan hâm mộ chiêm người. Nhưng Hòa Minzy toàn chọn góc nghiêng, sau lưng của cậu bé. Có khi chụp ảnh lúc cậu bé đeo khẩu trang nên đến hiện tại nhan sắc của con trai Hòa vẫn là điều bí ẩn thú vị đối với fan.

Bài viết Hòa Minzy khoe ảnh cho con bú trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã nhận được lượng tương tác vô cùng lớn. Cư dân mạng cảm thấy rất thích thú vì đây là một hình ảnh rất đẹp thể hiện sự gắn kết giữa mẹ và con. Nó cũng đánh bay tin đồn cho con bú sau sinh thân hình sẽ xồ xề, xấu đi.

Nguồn : Sức khỏe 24h