Học Tiểu Vy lựa chọn những trang phục bó sát để tôn dáng

Tiểu Vy yêu thích các mẫu trang phục váy ôm sát body, đầm cao qua gối để khoe chân dài và giúp hình ảnh của cô trẻ trung, gợi cảm hơn.

Không quá cầu kỳ trong cách chọn trang phục street style, nhưng Tiểu Vy luôn gây sức hút nhờ váy áo khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể.

Hoa hậu VN 2018 thích sử dụng các kiểu váy ngắn, phom dáng hiện đại để tôn chân dài, eo thon mỗi khi xuống phố. Bên cạch đó, cách cô nàng phối đồ khiến nhiều chị em ghi nhớ lại ngay để lên đồ cho mình.

Lựa chọn váy hai dây với màu đen basic và dáng hạ eo có đường cắt tinh tế giúp hình thể của Tiểu Vy trở nên cuốn hút hơn mỗi khi đi chơi cùng bạn bè. Kiểu váy lụa đen đơn giản nhưng chính phom tạo khối nhẹ nhàng cho chân váy giúp body người mặc thêm bắt mắt.


Cùng với các dáng váy ngắn xinh xắn, mỹ nhân gốc Hội An cũng chọn thêm nhiều mẫu đầm thun, váy dệt kim để thể hiện nét cá tính. Những chiếc váy body khoe trọn đường cong của cơ thể. Cùng với đó kết hợp cùng một đôi boots đen cao cổ để “hack” chân dài hơn.

Một gợi ý của Tiểu Vy dành cho các cô nàng đang tìm kiếm những chiếc váy lấp lánh mà khoe được sự sexy của cơ thể. Thì lựa chọn váy hai dây bling bling để nổi bật trong bữa tối sẽ khiến nhiều người thu hút vào bộ trang phục.

Cuối cùng, ngoài những chiếc váy sexy khoe dáng ra thì việc lựa chọn cho mình một chiếc áo croptop cùng với quần jogger kết hợp cùng một đôi sneaker nữa thì quá là tuyệt vời. Bộ trang phục thể hiện sự cá tính, khỏe khoắn nhưng không hề mất đi sự nữ tính mà rất quyến rũ nhé.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng