Hương Tràm sau tin đồn mang thai: Tung ảnh khoe body nuột nà, vòng nào ra vòng nấy!

Mới đây, Hương Tràm đã xuất hiện với hình ảnh khoe body nuột nà sau tin đồn mang thai. Hương Tràm đã có cú lột xác ngoạn mục so với hồi ở Việt Nam.

Trước đây, Hương Tràm đã từng gây shock với khán giả Việt khi quyết định tạm ngừng lại tất cả để sang Mỹ viết tiếp ước mơ du học giữa lúc sự nghiệp tại Việt Nam đang phát triển. Tuy nhiên, ở nước ngoài, nữ ca sĩ vẫn đi hát ở những show nhỏ và ra sản phẩm mới. Có thể thấy, cuộc sống của cô cũng ổn định và bình yên hơn hẳn. Mới đây, Hương Tràm đã có động thái sau tin đồn mang thai.

Hương Tràm tung ảnh khoe body sau tin đồn mang thai

Những ngày vừa qua, Hương Tràm đã vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, nữ ca sĩ liên tục lên tiếng phủ nhận. Sáng 8/7, Hương Tràm lần đầu tung ảnh khoe body với vòng 2 “nhỏ xíu”. Cô trông như gầy và thon thả hơn cả lúc ở Việt Nam, vòng 2 của cô vẫn phẳng lì chứ không hề có dấu hiệu của phụ nữ đang mang thai.

Ngoài ra, sau khi bị soi diện mạo khác lạ và nghi đã “dao kéo”, Hương Tràm tự tin khoe luôn visual mặt mộc. Không có lớp son phấn hay làm tóc cầu kỳ, nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung, cằm không nhọn như ảnh lộ diện bên NS Hồng Đào. Có thể do trang điểm đậm nên Hương Tràm mới trông là lạ, khác với mọi khi như thế kia. Vừa qua, Hương Tràm cũng đã livestream và có những chia sẻ chính thức và phủ nhận tin đồn cô mang thai tại Mỹ trước đó.

Hiện tại, Hương Tràm tiết lộ cô đang gặp khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh, tuy nhiên đổi lại nữ ca sĩ thấy vui vẻ và bình yên khi sống ở Mỹ.

Nguồn : bau.vn