Khả Ngân tung ảnh trên phim trường, guu ăn mặc được khen ngợi hết lời

Khả Ngân đóng vai Tuệ Nhi trong bộ phim 11 tháng 5 ngày được nhận xét là có phong cách ăn mặc ấn tượng. Càng về sau vai diễn này càng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Bộ phim 11 tháng 5 ngày hiện đang là bộ phim được giới trẻ yêu thích. Vai diễn Tuệ Nhi (Khả Ngân) ngày càng được nhiều khán giả yêu thích vì diễn đạt, cảm xúc tự nhiên. Đặc biệt Khả Ngân còn được nhiều người khen ngợi nhờ guu ăn mặc rất đẹp, mỗi tập phim nữ diễn viên lại có những bộ trang phục phù hợp, giúp vẻ xinh đẹp càng thêm nổi bật hơn.

Mới đây nhất, Khả Ngân đã chia sẻ một số bức ảnh trên phim trường lên trang cá nhân của mình. Kết quả là những cơn mưa lời khen vì vẻ ngoài xinh đẹp, trang phục cuốn hút.

Nữ diễn viên có nụ cười tỏa nắng

Những hình ảnh của Khả Ngân nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng như: “Bạn mặc bộ nào cũng đẹp và sang nhé. Rất thích gu ăn mặc của Tuệ Nhi!”; “Mấy tập đầu chưa kết khả Ngân trong vai diễn vì lúc đó con nhà giàu nên tính tiểu thư quá, nhưng bây giờ thì đã thích vì càng diễn càng thấy hay và suất xắc”; “Chị cần đẹp như thế không?”; “Chị xinh quá, em thích chị từ phim 11 tháng 5 ngày”; “Thích đồ của Nhi trong phim này lắm. Rất đẹp. Sang và tinh tế”; “Phim càng ngày càng hay, yêu bạn này thế, diễn hay, phong cách thời trang đẹp”; “Khả Ngân vai này diễn hay quá thể, Bắc tiến thành công. Diễn rất thật, một bộ phim việt rất lâu rồi từ 2018 mới có hứng thú xem”; “Thích các bộ đồ của Ngân mặc! Hiện đại trẻ trung”… và còn rất nhiều các bình luận khác.

Dưới đây là một số hình ảnh của nữ diễn viên trong bộ phim 11 tháng 5 ngày:

Phong cách ăn mặc của Tuệ Nhi khi thì quyến rũ, khi thì năng động, lúc lại nhẹ nhàng

Khả Nhân được nhận xét trong phim rất hợp mặc với áo sơ mi

Trong phim Thanh Sơn và Khả Ngân được nhận xét rất đẹp đôi

Một bộ phim hay, mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc và nhiều những niềm vui

Nguồn : bau.vn