Khám phá 5 khu resort cao cấp bậc nhất ở Long Hải

Cách Bà Rịa Vũng Tàu 7km, Long Hải là một trong những bãi biển đẹp nhất của vùng đất này. Cùng khám phá 5 khu resort cao cấp nhất ở Long Hải có gì nhé!

Long Hải là một trong hai thị trấn của huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km, cách thị xã Bà Rịa khoảng 7km về phía đông nam. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng của dân du lịch. Với lợi thế gần biển, các resort ở Long Hải luôn thu hút rất nhiều khách nghỉ dưỡng. Cùng tìm hiểu về 5 resort đẹp nhất nơi đây nhé!

1. Oceanami Villas & Beach club – Khu resort cao cấp bậc nhất ở Long Hải

Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu

Với khuôn viên rộng 22 hecta, Ocenami là khu tổ hợp villa sang chảnh hàng đầu Long Hải. Kiến trúc ở đây vô cùng độc đáo và ấn tượng. Các khu villa thiết kế đậm nét châu Âu kết hợp phong cách Địa Trung Hải. Tại đây có hồ bơi chuẩn quốc tế với diện tích 2000m2. Khu resort nằm sát bãi biển và trải dài đến 700m. Nhiều du khách ví nơi đây như một lâu đài trên đại lộ biển.

Tại resort có các dịch vụ spa chuyên nghiệp. Bạn có thể trải nghiệm các liệu trình thư giãn và làm đẹp. Các nhà hàng đều phục vụ hải sản tươi sống chuẩn 5 sao. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm các bar và lounge ngay trong khu nghỉ dưỡng này.

2. Saint Simeon Resort & Spa – chuỗi villa cao cấp 5 sao ở Long Hải

Địa chỉ: Tân Phước, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa, Vũng Tàu

Saint Simeon là khu resort cao cấp chuẩn quốc tế tại Long Hải. Không gian ở đây vô cùng rộng lớn. Thiết kế villa mang hơi hướng tân cổ điển và hiện đại. Mỗi villa gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, nội thất chuẩn 5 sao. Tại đây gồm 4 loại villa là deluxe, premium, suite và princess.

Nhờ ưu thế rộng lớn, resort có bãi cát và thảm cỏ trải dài. Du khách có thể book làm tiệc cưới hoặc đơn giản là BBQ cùng bạn bè. Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, yoga và cho thuê xe đạp.

3. Alma Oasis Long Hải – Khu nghỉ dưỡng 4 sao cực sang chảnh

Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Đây cũng là một resort cực xịn cho các tín đồ du lịch ở Long Hải. Alma Oasis gồm 5 biệt thự với hồ bơi riêng và 24 bungalow quanh đồi. Các thiết kế ở đây phần lớn là tông màu trắng sang trọng, hiện đai. Như Oceanami, resort cũng sở hữu bãi biển riêng rất tiện cho khách nghỉ dưỡng.

Khách đến resort đều được phục vụ đồ uống và trái cây miễn phí. Các phòng ốc hiện đại và sạch sẽ, nhiều hệ thống mái che ngoài trời phục vụ nghỉ dưỡng và sống ảo.

4. An Hoà Residence – Trải nghiệm sự cao cấp giữa lòng thành phố biển

Địa chỉ: Ấp Hải Trung, Tt.Long Hải, H.Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chỉ cách bãi biển 50m, đây là khu resort đắt đỏ hàng đầu Long Hải. Các biệt thự ở đây vô cùng rộng lớn, nội thất sang trọng với tầm nhìn thẳng ra biển. Resort nằm gần nhiều điểm tham quan như núi Minh Đạm, chùa Pháp Hoa…

Bao quanh An Hòa resort là một hệ sinh thái đa dạng hòa hợp với thiên nhiên. Điều đặc biệt là các căn hộ ở đây có sự pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại. Tại đây cũng sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp vô cùng hấp dẫn.

5. Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Lan Rừng là một khu resort thu hút du khách bởi vị trí đắc địa. Nơi đây gần các điểm tham quan như di tích núi Minh Đạm, chùa Khỉ, đèo Nước Ngọt. Khu resort sở hữu các phòng nghỉ đẳng cấp 4 sao.

Ngoài nghỉ dưỡng, du khách có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ cao cấp. Đặc biệt ở đây có vô vàn góc sống ảo cho bạn. Tại Lan Rừng có nhiều loại phòng, từ bungalow cho đến căn hộ nhìn ra biển. Hồ bơi được thiết kế khu riêng cho người lớn và trẻ em. Nếu đi du lịch gia đình thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí cho bạn.

Nguồn : bau.vn